x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO LAZIO VS VERONA LÚC 01H45 NGÀY 22/05

14:57 | 20/05/2022


Lazio bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải 2021/22 với tâm thế thoải mái khi được chơi trên sân nhà

Nhận định bóng đá Lazio vs Verona lúc 01h45 ngày 22/05 thuộc Serie A, sân Olimpico Roma. Sân nhà sẽ giúp Lazio tự tin giành chiến thắng.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Lazio và Verona có cuộc đối đầu với nhau vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng đấu thứ 38, vòng đấu cuối cùng của Serie A mùa giải năm nay. Một trận đấu mang nhiều tính chất thủ tục khi cả đội nhà lẫn đội khách đều đã hoàn thành những mục tiêu riêng cho mình, 3 điểm vào lúc này chỉ giúp họ nâng cao thêm thành tích khi cán đích. Hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu có thế trận cởi mở và hấp dẫn dành cho NHM.

Trước đó tại vòng 9 giải Serie A, cả hai đội đã có cuộc chạm trán với nhau trong một trận cầu mãn nhãn. Tại đó, Lazio đã bị Hellas Verona đè bẹp với tỷ số 4-1 ngay trên Stadio Marcantonio Bentegodi của đội khách.

Cho đến hiện tại vị thế của hai đội cũng đã thay đổi khá nhiều kể từ vòng đấu đó, trong khi Lazio hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 63 điểm sau 18 chiến thắng, 9 hòa và 10 trận thua. Với thành tích này, Lazio gần như sẽ góp mặt tại sân chơi Europa League (Cúp C2) ở mùa sau.

So với đối thủ của mình, câu lạc bộ Hellas Verona hiện chỉ đang xếp ở vị trí thứ 9 với 52 điểm có được sau 14 chiến thắng, 10 hòa và để thua 13 trận. Đoàn quân của HLV Tudor Igor gần như không thể cạnh tranh top 7 để tham dự và các giải đấu châu Âu nhưng có một vị trí an toàn để trụ hạng cho mùa giải Serie A sau.

Không quá ngạc nhiên khi Lazio là đội bóng được đánh giá chiếu trên trong trận đấu này. Xét về thực lực cũng như bề dày truyền thống tại Serie A thì Đại Bàng Vàng hoàn toàn vượt trội so với Verona và hướng tới trận thắng.

Trận đấu cuối mùa Lazio sẽ nhập cuộc với một lối chơi tấn công tốc độ khi họ có được điểm tựa sân nhà trong trận đấu này. Verona mặc dù gặp không ít bất lợi nhưng mục tiêu của họ đã sớm được hoàn thành vì thế khả năng thi đấu sòng phẳng của các cầu thủ áo vàng là cực kì khả thi. 3/4 lần gần nhất mà 2 đội bóng chạm mặt nhau khép lại với sự xuất hiện của nhiều bàn thắng, với cục diện hiện tại nhiều khả năng kịch bản này sẽ lại được tái diễn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Lazio vs Verona:

tỷ lệ bóng đá Lazio vs Verona

Thành tích đối đầu Lazio vs Verona:

- 10 lần đối đầu gân nhất Lazio thắng tới 7

- 2 lần gặp nhau gần nhất Lazio đều là đội thắng chung cuộc (4-1 và 1-0)

Thống kê phong độ Lazio vs Verona:

phong độ Lazio vs Verona

Đội hình dự kiến Lazio vs Verona:

Lazio (4-5-1): Strakosha, Felipe, Marusic, Acerbi, Hysaj, Milinkovic-Savic, Zaccagni, Leiva, Anderson, Immobile, Alberto.

Hellas Verona (4-4-2): Montipo, Casale, Faraoni, Gunter, Ceccherini, Lazovic, Tameze, Ilic, Barak, Caprari, Simeone.

Dự đoán Lazio vs Verona:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio  -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ: Lazio 3 – 1 Verona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo