x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO FIORENTINA VS JUVENTUS LÚC 01H45 NGÀY 22/5

15:45 | 20/05/2022


Bữa tiệc chia tay của bà đầm già thành Turin

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Juventus lúc 01h45 ngày 22/5 khuôn khổ Serie A. Juventus sẽ chia tay trụ cột gồm Chiellini và Dybala họ sẽ hướng tới chiến thắng trong trận khép lại của mùa giải.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Câu lạc bộ Fiorentina vẫn đang trong những tháng ngày khủng hoảng khi đã và đang có những kết quả rất đáng thất vọng ở thời gian đã qua. Tuy rằng hiện tại họ vẫn đang có một vị trí để tham dự cúp châu Âu thế nhưng vị trí đó có thể tuột khỏi tay họ bất cứ lúc nào. Tiếp đón đối thủ Juventus trên sân nhà sẽ là một thử thách cho The Viola ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Theo đánh giá, Juventus có chút bất lợi khi phải thi đấu xa nhà song với phong độ ổn định và quyết tâm cao nhất, họ tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Thực tế, trước đội bóng ưa thích là Fiorentina, Dybala cùng đồng đội càng thêm phần tự tin.

Nên biết, Fiorentina từng thua cả 3 trận đối đầu vừa rồi trước đội bóng thành Turin. Rộng hơn, La Viola mới thắng có 6 lần và thua tới 24 trận trong số 44 lần đối đầu mới đây trước Juventus.

Juventus đã chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và với một đội bóng lớn như Juventus thì kết thúc mùa giải ở vị trí hiện tại coi như một thất bại. Có lẽ giờ đây Allegri và các học trò đang dần suy nghĩ về việc chuẩn bị cho sự trở lại vào năm sau. Nhưng trước đó họ cũng cần phải hướng đến một kết quả tốt trước Fiorentina để phần nào thay cho lời tri ân đến các cổ động viên đã ủng hộ thời gian qua cũng như là lời chia tay ngọt ngào với các trụ cột.

Fiorentina mùa giải này đang bị đánh giá là một trong những đội bóng có hàng thủ lỏng lẻo nhất trong top 10 của giải đấu khi đã để thủng lưới đến 51 bàn trong thời gian đã qua. Dù vậy thì hàng công của họ vẫn đang là cân bằng với đội khách Juventus khi cả hai có cùng thành tích 57 bàn thắng ghi được cho đến thời điểm này của mùa giải.

Sự cân bằng cũng được thể hiện ở chỗ trong 3 trận gặp nhau gần đây giữa hai đội bóng thì chỉ có 4 bàn thắng được ghi, trung bình chỉ 1,3 bàn/trận đo đó của xỉu sáng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Fiorentina vs Juventus:

tỷ lệ bóng đá Fiorentina vs Juventus

Thành tích đối đầu Fiorentina vs Juventus:

- Juventus bất bại 21/23 trận gần nhất ở Serie A

- Juventus bất bại 21/23 trận làm khách gần nhất trước Fiorentina

- Fiorentina thua 5/6 trận gần nhất đối đầu với Juventus

Thống kê phong độ Fiorentina vs Juventus:

phong độ Fiorentina vs Juventus

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Juventus:

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Juventus

Dự đoán Fiorentina vs Juventus:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio  -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ: Fiorentina 0-2 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo