x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO ATLETICO GOIANIENSE VS FLAMENGO, 06H30 NGÀY 13/8: KHÔNG DỄ THẮNG LỚN

23:50 | 12/08/2020


Dù chỉ phải gặp tân binh Atletico Goianiense, nhưng sẽ không dễ để Flamengo tạo ra được một thắng lợi tưng bừng.

Nhận định Atletico Goianiense vs Flamengo, 06h30 ngày 13/8, vòng 2 VĐQG Brazil, sân Serra Dourada. Dù chỉ phải gặp tân binh Atletico Goianiense, nhưng sẽ không dễ để Flamengo tạo ra được một thắng lợi tưng bừng.

 

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Chỉ là tân binh của Brazil Serie A, các cầu thủ Atletico Goianiense đang bị liệt vào nhóm có nguy cơ xuống hạng rất cao, khi đội bóng này vốn không có chiều sâu đội hình lực lượng cũng như chất lượng của các cầu thủ. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng quá trình chuẩn bị của Atletico Goianiense cho mùa giải mới là tương đối ấn tượng.

Theo thống kê, Atletico Goianiense đang có mạch 11 trận bất bại liên tiếp ở các trận giao hữu cũng như giải bang, trong đó họ có 7 chiến thắng và 4 trận hòa. Đây chắc chắn sẽ là cú hích cần thiết giúp Atletico Goianiense thêm phần tự tin bước vào mùa giải mới với tham vọng trụ hạng thành công.

Tuy nhiên, thách thức lớn dành cho Atletico Goianiense là ở ngay trận mở màn mùa giải họ sẽ phải chạm trán đối thủ mạnh là Flamengo. Tại Brazil Serie A mùa trước, Flamengo thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn, khi giành được 90 điểm sau 38 trận và lên ngôi vô địch một cách thuyết phục cùng cách biệt 16 điểm hơn đội Á quân.

Flamengo vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch, nhưng hành trình bảo vệ ngôi vương sẽ gặp nhiều khó khăn, khi họ mất HLV trưởng Jorge Jesus, người đã trở lại quê nhà Bồ Đào Nha dẫn dắt Benfica. Chưa kể, sự ra đi của những trụ cột như Rafael Santos (gia nhập APOEL), Thiago da Silva (tới Estoril), Pedro Rocha (Spartak Moscow), Pedro (Fiorentina) cũng sẽ để lại khoảng trống lớn.

Những thách thức đó đã tới, khi ngay trận ra quân, Flamengo đã nhận trái đắng bằng thất bại tối thiểu trước Atletico Mineiro ngay tại tổ ấm của mình. Nếu tính theo kèo châu Á, Flamengo đang có mạch 6 trận không thắng, trong đó để thua tới 5 trận. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào việc nhà ĐKVĐ có thể vượt kèo chấp 0:1 1/2 ở màn chạm trán Atletico Goianiense.

6 trên 8 trận gần đây của Atletico Goianiense khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Đối đầu nhà đương kim vô địch Flamengo, tân binh của Brazil Serie A càng có thêm lý do để thi đấu thực dụng, phòng ngự chắc chắn. Trong bối cảnh Flamengo đang cho thấy dấu hiệu sa sút, khả năng có nhiều hơn 2 bàn thắng ở trận đấu sắp tới càng khó hứa hẹn xuất hiện.

Thông tin tỷ lệ Atletico Goianiense vs Flamengo:

Thành tích đối đầu Atletico Goianiense vs Flamengo:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Atletico Goianiense thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 7 trận.

Đội hình dự kiến Atletico Goianiense vs Flamengo:

Dự đoán Atletico Goianiense vs Flamengo:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Goianiense +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Goianiense 0-1 Flamengo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo