x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO ARSENAL VS LEICESTER CITY, 02H15 NGÀY 26/10

18:06 | 25/10/2020


Lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng tại Emirates nhiều khả năng sẽ giúp các cầu thủ Arsenal có chiến thắng.

Nhận định Arsenal vs Leicester City, 2h15 ngày 26/10, thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh. Lợi thế sân nhà sẽ là bàn đạp để Arsenal giành trọn 3 điểm?

Vòng đấu trước, Arsenal đã không thể làm nên bất ngờ trước một Man City bất ổn, khi nhận thất bại tối thiểu. Đó là trận thua thứ 2 ở 3 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh của Pháo thủ thành London, khi trước đó họ cũng trắng tay khi phải làm khách tới sân của nhà ĐKVĐ Liverpool (1-3).

Nhìn chung, đó đều là những trận thua chấp nhận được của Arsenal, bởi thực tế họ vốn đã bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khi bước vào trận đấu. Với một đội bóng đang trong công cuộc tái thiết như Arsenal, HLV Mikel Arteta hoàn toàn có thể hài lòng với những gì mà ông và các học trò đang thể hiện, đang thay đổi từng ngày.

Ngoài 2 thất bại trước Liverpool và Man City, Arsenal toàn thắng 3 trận đấu còn lại. Qua mỗi trận đấu, HLV Arteta dần ổn định được bộ khung đội hình của mình. David Luiz, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney, Hector Bellerin, Maitland-Niles hay Bukayo Saka là những lựa chọn cho hàng thủ. Tân binh Thomas Partey với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Rapid Vienna ở Europa League giữa tuần qua là miếng ghép hoàn hảo cho tuyến giữa của Pháo thủ.

Trên mặt trận tấn công, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexander Lacazette, Nicolas Pepe và Willian đang là những ưu tiên hàng đầu của HLV Arteta. Nhìn chung, với bộ khung khoảng 15 cầu thủ thường xuyên đá chính giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa Arsenal đi dần vào quỹ đạo ổn định.

Với Leicester, sự tự tin của đội bóng này đã qua. Sau mạch trận thăng hoa hồi đầu mùa, đoàn quân HLV Brendan Rodgers đang có dấu hiệu chững lại về phong độ với 2 thất bại liên tiếp gần đây tại Ngoại hạng Anh. Đối thủ của "Bầy cáo" đều là những cái tên không quá mạnh là West Ham và Aston Villa. Dễ nhận thấy, Leicester đang có nhiều vấn đề trong lối chơi, đặc biệt là khả năng sáng tạo.

Khó khăn chất chồng khó khăn, khi Leicester hành quân tới thành London trong tâm thế run rẩy về phong độ, lo sợ về lực lượng. Chấn thương cướp đi của HLV Rodgers 3 học trò xuất sắc là Caglar Soyuncu, Ricardo Pereira và Wilfred Ndidi. Chưa kể, Jamie Vardy vẫn để ngỏ khả năng ra sân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Nếu những lý do trên là chưa đủ thuyết phục, hãy nhìn vào lịch sử đối đầu để thấy, cơ hội dành cho Leicester ở trận này là không nhiều. Thống kê cho thấy, 5 lần gần nhất hành quân tới sân Emirates, Leicester bất thắng, trong đó nhận tới 4 thất bại. Đáng chú ý, lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau ở cúp Liên đoàn hồi cuối tháng 9 vừa qua, Arsenal cũng đã đánh bại Leicester trong trận đấu mà họ chấp kèo 0:1/2 tương tự như trận đấu này.

Hàng công Leicester đang có dấu hiệu chững lại về phong độ với 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh tịt ngòi. Chưa kể, lịch sử cũng chứng kiến 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận đấu đêm nay bởi thế khả năng khó có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Arsenal vs Leicester City:

keo-arsenal-vs-leicester-city-02h15-ngay-26-10

Thành tích đối đầu Arsenal vs Leicester City:

10 trận đối đầu gần nhất, Arsenal thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

Thống kê phong độ Arsenal vs Leicester City:

phong-do-arsenal-vs-leicester-city-02h15-ngay-26-10

Thông tin lực lượng Arsenal vs Leicester City:

Arsenal: Vắng Chambers, Martinelli, Mari và Holding do chấn thương

Leicester: Vắng Ndidi, Pereira, Amartey và Soyuncu do chấn thương. Khả năng ra sân của Vardy còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leicester City:

Arsenal (3-4-3): Leno – Bellerin – Luiz – Gabriel – Tierney – Xhaka – Partey – El Neny – Pepe – Lacazette – Aubameyang

HLV Trưởng: Mikel Arteta

Leicester (4-1-4-1): Schmeichel – Justin – Evans – Fofana – Castagne – Tielemans – Mendy – Maddison – Perez – Barnes – Iheanacho

HLV Trưởng: Brendan Rodgers

Dự đoán Arsenal vs Leicester City:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 2 - 0 Leicester City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo