x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOGNDAL VS HAM-KAM, 23H00 NGÀY 10/8: 'MỒI NGON' KHÓ BỎ

16:33 | 10/08/2020


Việc HLV Olsen cố áp đặt lối chơi không phù hợp với những con người hiện có khiến Ham-Kam trở thành “mồi ngon” cho mọi đội bóng.

Nhận định Sogndal vs Ham-Kam, 23h00 ngày 10/8, vòng 8 hạng 2 Na Uy, sân Fosshaugane Campus. Việc HLV Olsen cố áp đặt lối chơi không phù hợp với những con người hiện có khiến Ham-Kam trở thành “mồi ngon” cho mọi đội bóng.

 

TLCA: 0:1

TX: 3 1/2

Không quá nếu nói rằng Ham-Kam là đối thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng nóng lòng được chạm mặt. Bởi chưa biết trận đấu có bao nhiêu bàn, diễn ra nhanh hay chậm, nhưng phần thua gần như được “quy hoạch” sẵn cho đội bóng của HLV Espen Olsen.

Thực tế, Ham-Kam sở hữu đội hình không quá yếu so với mặt bằng chung tại giải hạng 2 Na Uy. Tuy nhiên, việc HLV Olsen cố áp đặt lối chơi không phù hợp với những con người hiện có khiến Ham-Kam trở thành “mồi ngon” cho phần còn lại. Trải qua 7 vòng đầu, Ham-Kam bất khả thắng, với hòa 2, thua 5.

Dĩ nhiên, thành tích kèo của Ham-Kam thảm hại không kém. Nếu tính cả giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, thầy trò Olsen đang có mạch 9 trận liên tiếp không vượt kèo thành công, 7 trong số đó là thất bại. Trên sân khách, họ hòa 1, thua 7 ở 8 trận gần đây được đưa lên sàn giao dịch.

Phía đối diện, Sogndal bước vào trận được đánh giá dễ dàng nhất kể từ đầu giải với hành trang là 2 trận thắng liên tiếp, qua đó góp mặt trong tốp 4. Trong bối cảnh chỉ kém vị trí thăng hạng gần nhất 2 điểm, chắc chắn Sogndal sẽ không bỏ lỡ cơ hội kiếm 3 điểm từ tay Ham-Kam.

Với việc áp mức tổng bàn 3 1/2, có thể thấy nhà cái đánh giá rất cao cái kết tưng bừng tại Fosshaugane Campus. Đây là điều dễ hiểu bởi 6/7 trận kể từ đầu giải của Ham-Kam khép lại với tổng bàn thắng từ 4 trở lên. Cần biết thêm rằng, sau 7 vòng, số bàn thua của Ham-Kam đã chạm con số 20, tức trung bình mỗi trận bị xé lưới xấp xỉ 3 lần. Nên chọn mốc trên.

Thông tin tỷ lệ Sogndal vs Ham-Kam:

Thành tích đối đầu Sogndal vs Ham-Kam:

- Hai đội đã gặp nhau 20 lần, Sogndal thắng 10, hòa 5, thua 5.

- Trên sân nhà, Sogndal thắng 5, hòa 3, thua 2.

Dự đoán Sogndal vs Ham-Kam:

Lựa chọn tốt nhất: Sogndal -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sogndal 3-1 Ham-Kam

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo