x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS VALLECANO, 02H00 NGÀY 26/9: KHÓ ĐỂ THÍCH ỨNG

23:37 | 24/09/2018


Giống như Huesca và Valladolid, Vallecano đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích ứng với cuộc sống tại La Liga. Chuyến làm khách đến Anoeta, nơi luôn là mảnh đất giữ với Vallecano ẩn chứa nhiều hiểm nguy rình rập.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Vallecano, 02h00 ngày 26/9, vòng 6 - VĐQG Tây Ban Nha, sân Anoeta. Giống như Huesca và Valladolid, Vallecano đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích ứng với cuộc sống tại La Liga. Chuyến làm khách đến Anoeta, nơi luôn là mảnh đất giữ với Vallecano ẩn chứa nhiều hiểm nguy rình rập.

Giống như Huesca và Valladolid, Vallecano đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích ứng với cuộc sống tại La Liga. Kể từ đầu giải, Vallecano mới thắng 1 trận, trước đội bóng cùng cảnh ngộ Huesca, còn lại toàn thua. Thậm chí, cách đây 3 ngày, thầy trò Michel còn thua cách biệt 1-5 ngay trên sân nhà trước Alaves.

Thế nên, việc Vallecano bị nhà cái đánh giá thấp khi làm khách của Sociedad vào rạng sáng mai không làm ai ngạc nhiên. Dù không quá xuất sắc, nhưng những gìmà Sociedad thể hiện trong 5 vòng đầu tốt hơn nhiều so với Vallecano, mà việc tích lũy được 7 điểm, qua đó đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH là minh chứng.

Cuối tuần trước, trong khi Vallecano thua sốc Alaves 1-5 thì Sociedad không mắc sai lầm nào trong việc khuất phục Huesca, đội bóng vừa mới lên hạng giống như Vallecano (1-0). Cần biết rằng, đây là trận đấu mà Sociedad phải đá trên đất khách, đồng thời Juanmi và Theo Hernández lần lượt phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Ở mùa giải gần nhất thi đấu tại La Liga (2015/16), Vallecano chỉ kiếm được 1/6 điểm tối đa trong 2 lượt trận gặp đội bóng xứ Basque. Trong cuộc đụng độ tại Anoeta, Vallecano thua 0-1 dù chấp 0:1/4 trên sàn giao dịch. Với tương quan như vậy, chẳng có lý do gì để quay lưng với đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 30 trận, Sociedad thắng 11, hòa 6, thua 13.

- Trên sân của Sociedad, đội chủ nhà thắng 9, hòa 3, thua 4. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sociedad: Juanmi, Theo Hernández (treo giò); Sandro Ramírez, Jon Guridi, Martín Merquelanz, Diego Llorente, Adnan Januzaj (chấn thương).

Vallecano: Abdoulaye Ba (treo giò); Gorka Elustondo (chấn thương).
    
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sociedad -3/4

DỰ ĐOÁN: Sociedad 2-0 Vallecano

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo