x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS VALENCIA, 03H00 NGÀY 22/11

11:31 | 21/11/2021


Chiến thắng đang ở rất gần Sociedad khi đội khách Valencia đang chơi không mấy thuyết phục.

Nhận định Sociedad vs Valencia, 03h00 ngày 22/11 - Vòng 14 VĐQG Tây Ban Nha, sân Reale Arena. Chiến thắng đang ở rất gần Sociedad khi đội khách Valencia đang chơi không mấy thuyết phục.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

La Liga mùa này trở nên hấp dẫn hơn nhiều khi Atletico Madrid, Barcelona có phần sa sút, Real Madrid thiếu ổn định. Điều đó mở ra hy vọng cạnh tranh cho những tên tuổi khác như Sevilla, Sociedad hay kể cả là Betis. Sevilla hòa ở trận cầu sớm đêm thứ 7 và tạm thời vượt qua Sociedad trên BXH, nhưng đội chủ sân Reale Arena sẽ có cơ hội lấy lại ngôi đầu nếu như giành chiến thắng trước Valencia.

Xét trên khía cạnh tên tuổi và vị thế lịch sử, Sociedad chẳng hơn được Valencia, nhưng thời điểm hiện tại thì mọi thứ lại khác. “Bầy dơi” sa sút nhiều quãng thời gian vài năm trở lại đây và chỉ còn là cái tên trung bình ở La Liga lúc này. Trên thực tế, Valencia vẫn có cửa chen chân vào nhóm dự Cúp châu Âu, nhưng màn trình diễn của họ rất thất thường, và đội hình của Los Che cũng thiếu đi chiều sâu.

Ở chuyến làm khách đến Reale Arena ngày hôm nay, Valencia bị đánh giá khá thấp. Sàn châu Á xuất hiện tỷ lệ Sociedad chấp 3/4, mức handicap khả quan với chủ nhà. Lần gần nhất chấp ở mức tương tự khi tiếp Valencia tại Reale Arena, Sociedad đã đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ. Tinh thần của họ cũng lên cao sau chiến thắng thuyết phục trên sân của Osasuna vòng trước.

Valencia thực tế thi đấu không tệ, nhưng tâm lý sân khách của họ tỏ ra yếu kém. 2 vòng xa nhà mới đây, “bầy dơi” đều thua cách biệt trước Barcelona và Real Betis. Tính ra thì cả 4 chuyến làm khách gần nhất, Valencia đều khiến giới đầu tư phải thất vọng khi gục ngã trước rào cản handicap. Bởi vậy, nên tin vào Sociedad ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Sociedad vs Valencia:

tỷ lệ Sociedad vs Valencia

Thành tích đối đầu Sociedad vs Valencia:

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Sociedad thắng 3, hòa 3 và thua 4 trận.

- 10 lần tiếp Valencia trên sân nhà mới đây, Sociedad thắng 6, hòa 1, thua 3.

Thông tin lực lượng Sociedad vs Valencia:

- Sociedad: Zubeldia chấn thương; Guridi, Monreal, Illarramendi (nghi ngờ).

- Valencia: Guillamón (treo giò); Gabriel Paulista (nghi ngờ).

Đội hình dự kiến Sociedad vs Valencia:

đội hình dự kiến Sociedad vs Valencia

Dự đoán Sociedad vs Valencia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sociedad (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo