x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS SEVILLA, 02H00 NGÀY 17/7: KHÁCH CHƯA BUÔNG SÚNG

09:32 | 16/07/2020


Sevilla đã chắc chắn đoạt vé dự Champions League mùa tới nhưng trong phần còn lại, họ vẫn có thể nhắm vị trí thứ 3 của Atletico Madrid.

Nhận định Sociedad vs Sevilla, 02h00 ngày 17/7, vòng 37 VĐQG Tây Ban Nha, sân Reale Arena. Sevilla đã chắc chắn đoạt vé dự Champions League mùa tới nhưng trong phần còn lại, họ vẫn có thể nhắm vị trí thứ 3 của Atletico Madrid.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Chỉ còn 2 vòng đấu nữa, La Liga mùa này sẽ chính thức hạ màn. Hiện tại, sau 36 vòng đấu, giải đấu số 1 Tây Ban Nha đã chốt xong 4 suất dự Champions League mùa tới bao gòm Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid và Sevilla. Với 54 điểm, Sociedad đang đứng thứ 7. Trong phần còn lại, đội bóng xứ Basque chỉ có thể cạnh tranh suất dự Europa League với Villarreal (57 điểm) và Getafe (54 điểm).

Ở trận đấu thuộc vòng 37 đêm nay, Sociedad được trở về sân nhà tiếp đón Sevilla. Nhờ ưu thế sân bãi, thầy trò Imanol Alguacil được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Kèo chấp này đã ít nhiều thể hiện được động lực của Sociedad, nhất là khi họ vừa giành chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân của Villarreal.

Tuy nhiên, đánh bại Sevilla ở thời điểm này là mục tiêu không hề đơn giản. Nên nhớ, ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò Julen Lopetegui đều ca khúc khải hoàn và có 3 trận giữ sạch lưới. Nhìn xa hơn, đội bóng xứ Andalusia đang duy trì mạch 13 trận bất bại tại La Liga (thắng 7, hòa 6). Trên sân khách, nhờ lối chơi cân bằng giữa công và thủ, Sevilla cũng đang duy trì mạch 6 trận bất bại.

Sevilla đã chắc chắn đoạt vé dự Champions League mùa tới nhưng trong phần còn lại, họ vẫn có thể nhắm vị trí thứ 3 của Atletico Madrid, đội bóng cũng có 66 điểm và hiện chỉ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng/bại. Nói như thế để thấy rằng Sevilla sẽ chưa buông súng ở trận đấu đêm nay.

Về phần Sociedad, chiến thắng 2-1 trên sân của Villarreal ở vòng đấu trước không nói lên nhiều điều. Đây mới là chiến thắng thứ 2 của đội bóng xứ Basque ở 9 vòng đấu gần nhất. Tại sân nhà, thầy trò Imanol Alguacil cũng đang gây thất vọng lớn khi để thua kèo ở 1/5 trận gần nhất.

Nhìn lại quá khứ, Sociedad có thành tích đối đầu khá tốt ở những màn tiếp đón Sevilla. Nhưng hiện tại, Seville đã chứng minh họ là đối thủ rất khó bị đánh bại. Với kèo chấp 0:1/4, đội bóng của HLV Lopetegui rõ ràng mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/2. Khả năng nổ tài là rất lớn bởi Sociedad đang thể hiện lối chơi khá cởi mở ở giai đoạn cuối mùa giải. Không phải ngẫu nhiên mà 4/5 trận gần nhất của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, 7/8 trận sân khách gần đây ở La Liga của Sevilla cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ kèo Sociedad vs Sevilla:

Thành tích đối đầu Sociedad vs Sevilla:

- Ở lượt đi tại sân nhà, Sevilla đã đánh bại Sociedad với tỷ số 3-2.

- Sevilla bất bại trong 4 màn chạm trán Sociedad gần nhất ở La Liga (thắng 3, hòa 1).

Thông tin lực lượng Sociedad vs Sevilla:

Sociedad: Vắng Luca Sangalli, Ander Guevara, Asier Illarramendi, Adnan Januzaj và Jon Bautista (chấn thương).

Sevilla: Vắng Sebastien Corchia và Tomas Vaclik (chấn thương).

Đội hình dự kiến Sociedad vs Sevilla:

Dự đoán Sociedad vs Sevilla:

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 1-2 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo