x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS MIRANDES, 03H00 NGÀY 14/2: TẬN DỤNG ĐỊA LỢI

11:17 | 13/02/2020


Với việc bán kết sẽ áp dụng thể thức thi đấu 2 lượt, chắc chắn Sociedad rất muốn tận dụng địa lợi của mình để hướng tới 1 chiến thắng nhằm tạo lợi thế sớm trước đối thủ.

Nhận định Sociedad vs Mirandes, 03h00 ngày 14/2, lượt đi bán kết Cúp Nhà vua TBN, sân Reale Arena. Với việc bán kết sẽ áp dụng thể thức thi đấu 2 lượt, chắc chắn Sociedad rất muốn tận dụng địa lợi của mình để hướng tới 1 chiến thắng nhằm tạo lợi thế sớm trước đối thủ.

 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 1/2

Tạo ra bất ngờ lớn ở Tứ kết Cúp Nhà vua TBN khi đánh bại Real Madrid với tỷ số 4-3 ngay tại Santiago Bernabeu, Sociedad đã có mặt ở Bán kết và đang tràn trề hy vọng đăng quang lần thứ 3 ở sân chơi này. Thế nhưng để làm được điều ấy, trước tiên họ phải vượt qua Bán kết với thử thách mang tên Mirandes.

Ở vòng này, thể thức thi đấu 2 lượt đã bắt đầu được áp dụng và lượt đi tới đây Sociedad sẽ là đội được chơi trước trên sân nhà. Trong hoàn cảnh như vậy, chắc chắn thầy trò HLV Alguacil đang rất muốn tận dụng địa lợi của mình để hướng tới 1 chiến thắng nhằm tạo lợi thế sớm trước đối thủ, và bản thân thực lực của họ là có khả năng làm được điều ấy.

Cần biết rằng ở thời điểm hiện tại, Sociedad đang duy trì được phong độ khá ổn định với 5 chiến thắng sau 6 trận, đặc biệt là tại Anoeta họ cũng đang duy trì được thành tích toàn thắng cả 4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận ở vòng 1/16 và vòng 2 của Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trước Espanyol và Osanuna.Vì thế, hy vọng dành cho thầy trò HLV Alguacil đang là rất lớn.

Phía bên kia chiến tuyến để góp mặt ở vòng đấu này, Mirandes cũng đã tạo nên bất ngờ lớn ở Tứ kết khi đánh bại Villarreal với tỷ số 4-2, ở những vòng trước đó, họ cũng đã vượt qua những đối thủ rất mạnh khác như Sevilla ở vòng 1/8 hay Celta Vigo ở vòng 1/16. Bên cạnh đó thầy trò HLV Andoni Iraola cũng đang duy trì được phong độ ổn định với 12 trận bất bại liên tiếp vừa rồi. 

Tuy nhiên, có 1 khác biệt không hề nhỏ giữa 2 đội bóng này, đó chính là hạng đấu, trong khi Mirandes chỉ là đại diện của giải Hạng 2 Tây Ban Nha thì Sociedad lại đang chinh chiến ở sân chơi cao nhất xứ đấu bò, chính vì vậy trình độ chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Vì thế, những gì mà Mirandes đã thể hiện có lẽ chưa hẳn đã áp dụng được so với Sociead.

Trên sàn giao dịch châu Á, Việc Sociedad được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng cũng đã cho thấy sự chênh lệch lớn giữa 2 đội. Và không chỉ là 1 chiến thắng, thậm chí thì với mức kèo như vậy, hy vọng vào 1 trận thắng cách biệt dành cho thầy trò HLV Alguacil ở cuộc đụng độ tới đây là không nhỏ.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bản thắng được niêm yết ở mức 2 1/2, mặc dù điểm ăn đang giữ mức thấp cho cửa Tài, thế nhưng đây rõ ràng là mức kèo không cao, đặc biệt là so với phong độ đầy ấn tượng mà hàng công của 2 đội đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Vì vậy, ở trong hoàn cảnh này, sẽ khó mà trông đợi vào 1 kịch bản tưng bừng cho cuộc đụng độ sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo Sociedad vs Mirandes:

Thành tích đối đầu Sociedad vs Mirandes:

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã từ năm 2004 tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN mùa 2004/05 trên sân của Mirandes Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hoà 0-0 và Mirandes giành vé vòng 1/8 bằng chiến thắng 4-3 trong loạt luân lưu 11m. 

Thống kê phong độ Sociedad vs Mirandes:

Thông tin lực lượng Sociedad vs Mirandes:

Sociedad: Andono Gorosabel dính án treo giò; trong khi David Zurutuza, Diego Llorente và Illarramendi cũng vắng mặt vì chấn thương.

Mirandes: Chấn thương của Enric Franquesa là mối vận tâm duy nhất ở trận này.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Mirandes:

Dự đoán Sociedad vs Mirandes:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT:  Sciedad (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 2-0 Mirandes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo