x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS LEGANES, 03H00 NGÀY 09/11: Ở THẾ ĐƯỜNG CÙNG

11:12 | 08/11/2019


Đứng cuối cùng trên BXH và rất cần điểm để chạy trốn nguy hiểm, Leganes hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Sociedad.

Nhận định Sociedad vs Leganes, 03h00 ngày 09/11, vòng 13 VĐQG Tây Ban Nha, sân Anoeta. Đứng cuối cùng trên BXH và rất cần điểm để chạy trốn nguy hiểm, Leganes hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Sociedad.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Chiến thắng 2-1 trên sân của Granada ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Sociedad tiếp tục bay cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Lúc này, thầy trò HLV Imanol Alguacil đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, với 22 điểm sau 12 vòng đấu, bằng 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại và đá nhiều hơn 1 trận.

Cuối tuần này, Sociedad sẽ có cuộc chạm trán với Leganes trong trận đấu sớm nhất vòng 13, đây chính là cơ hội lớn để họ bứt phá và gây ra áp lực cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên BXH. Với phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại, đây được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn cho thầy trò HLV Imanol Alguacil.

Cần biết rằng, với chiến thắng 2-1 ở vòng đấu vừa rồi trên sân của Granada, Sociedad đã nâng số trận thắng thời gian qua lên con số 3 trong tổng số 4 vòng đấu. Không những thế, ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Imanol Alguacil còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ tại Anoeta, họ cũng đang có phong độ khá tốt với 5 chiến thắng sau 7 trận gần đây.

Chưa dừng lại đó, hy vọng giành điểm tối đa còn được củng cố hơn với thầy trò HLV Imanol Alguacil khi đối thủ mà họ phải chạm trán chỉ là 1 Leganes đang đứng cuối trên BXH với chỉ vỏn vẹn 5 điểm sau 12 vòng đấu. Về mặt phong độ, thầy trò HLV Javier Aguirre cũng đang thể hiện 1 bộ mặt đáng thất vọng khi đã để thua tới 9 và chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 12 trận từ đầu mùa.

Ở vòng đấu tới đây, với việc phải chạm trán với đối thủ đang chơi ấn tượng như Sociedad, hy vọng giành kết quả tích cực của Leganes là hết sức mong manh. Chưa kể việc thầy trò HLV Javier Aguirre sẽ phải hành quân đến Anoeta, nơi mà cả 2 lần viếng thăm gần nhất họ đều trắng tay và bản thân phong độ xa nhà ở hiện tại của họ là cũng rất tệ khi chỉ có 1 điểm sau 5 trận từ đầu mùa.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại không thực sự ủng hộ hoàn toàn cho Sociedad ở trận này khi họ chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Mặc dù so với lần gần nhất tiếp đón Leganes, mức chấp này cao hơn nhiều, thế nhưng xét theo tình cảnh hiện tại, mức kèo này chưa thể hiện hết ưu thế của đội chủ sân Anoeta, vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn đang giữ ở mức thấp cho cửa Tài. Mặc dù nhiều khả năng mốc tỷ lệ chính sẽ tăng lên 2 1/4, thế nhưng rõ ràng điều này đã cho thấy đánh giá không cao vào kịch bản bùng nổ của trận đấu. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin ở ở hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Sociedad vs Leganes:

Thành tích đối đầu Sociedad vs Leganes:

- 6 lần đụng độ Leganes gần đây, Sociedad đã thắng 3, hoà 2 và thua 1.

- Trên sân nhà, Sociedad đã toàn thắng ở cả 2 lần tiếp đón Leganes gần nhất.

- Mùa trước, 2 đội hoà 2-2 trên sân của Leganes ở lượt đi, lượt về Sociedad thắng lại 3-0 trên sân nhà.

Thống kê phong độ Sociedad vs Leganes:

Thông tin lực lượng Sociedad vs Leganes:

Sociedad: Asier Illarramendi và Martin Odegaard là 2 trường hợp vắng mặt ở trận này.

Leganes: Không có sự phục vụ của Jonathan Silva vì án treo giò; trong khi Szymanowski, Ruben Perez, Marc Navarro dính chấn thương; còn Christian Rivera chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Leganes:

Dự đoán Sociedad vs Leganes:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leganes (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 1-1 Leganes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo