x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS ESPANYOL, 03H00 NGÀY 23/1: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

09:45 | 22/01/2020


Với điểm tựa sân nhà và phong độ tốt hơn đối thủ, Sociedad được tin tưởng sẽ giành chiến thắng trước Espanyol.

Nhận định Sociedad vs Espanyol, 03h00 ngày 23/1, vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sân Anoeta. Với điểm tựa sân nhà và phong độ tốt hơn đối thủ, Sociedad được tin tưởng sẽ giành chiến thắng trước Espanyol.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Sự sa sút thời gian gần đây khi để thua 2 vòng liên tiếp đang khiến cho Sociedad đang đánh mất dần lợi thế trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Cụ thể lúc này, mặc dù vẫn duy trì được vị trí thứ 6 trên BXH với 31 điểm sau 20 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách điểm số đã bị san bằng và họ chỉ còn hơn hiệu số bàn thắng bại so với đối thủ bám đuổi phía sau.

Giữa tuần này, Sociedad sẽ bước vào 1 cuộc chiến khác là Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, cụ thể là họ sẽ có cuộc chạm trán với Espanyol ở vòng 1/16. Sau 2 vòng liên tiếp chỉ phải chạm trán những đối thủ hạng dưới và không mấy khó khăn để có những chiến thắng cách biệt, lần này thử thách với thầy trò HLV Imanol Alguacil đã lớn hơn rất nhiều.

Ngoài việc độ thử thách đã được tăng lên khi đối thủ là đội bóng cùng hạng thì việc bản thân đang sa sút cũng là 1 bất lợi với Sociedad. Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng thành tích nghèo nàn trong quãng thời gian gần đây cũng đang khiến lợi thế ấy bị nghi ngờ khi ở 7 trận vừa rồi, họ chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại thua tới 3 và hoà 2.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, dù đang gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng ở giải VĐQG Tây Ban Nha khi vẫn đứng cuối BXH với 14 điểm sau 20 vòng đấu, thế nhưng phong đội khởi sắc thời gian gần đây đang giúp cho hy vọng được khơi lại cho Espanyol. Cụ thể ở 6 trận vừa rồi, họ đã thắng 3 và hoà 2, riêng trên sân khách họ cũng thắng ở 3 trong số 4 trận gần nhất.

Ở vào hoàn cảnh như vậy, thế nhưng lúc này khá bất ngờ là trên sàn giao dịch châu Á, Sociedad vẫn được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với mã đối diện, thậm chí đây còn là mức chấp cao nhất họ có được khi tiếp đón Espanyol trong vòng 16 năm qua. Với yếu tố này, rõ ràng là vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Imanol Alguacil ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Tài, đây là mức tỷ lệ đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Trên thực tế điều này là hoàn toàn có cơ sở khi những kết quả đối đầu vừa rồi cũng thường có khá nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó là sự thiếu chắc chắn trong lối chơi của 2 đội ở hiện tại. Vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo Sociedad vs Espanyol:

Thành tích đối đầu Sociedad vs Espanyol:

- 30 lần đụng độ gần đây, Sociedad đã thắng 11, còn Espanyol thắng 10.

- Trên sân nhà, Sociedad đã thắng 4, hoà 4 và thua 2 trước Espanyol.

- Cả 4 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đều thắng kèo châu Á.

- Mùa này, 2 đội đã gặp nhau tại lượt đi của giải VĐQG Tây Ban Nha, Sociedad thắng 3-1 trên sân của Espanyol.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Espanyol:

Sociedad: Remiro, Zaldua, Llorente, Le Normand, Munoz, Guevara, Portu, Merino, Odegaard, Oyarzabal, Isak.

Espanyol: Lopez, J. Lopez, Naldo, Espinosa, Vila, Melendo, D. Lopez, Roca, Darder, de Tomas, Calleri.

Dự đoán Sociedad vs Espanyol:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 3-1 Espanyol

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo