x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS ESPANYOL, 00H30 NGÀY 3/7: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

11:14 | 02/07/2020


5 trụ cột chắc chắn không thể thi đấu vì chấn thương, Sociedad sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng trước Espanyol.

Nhận định Sociedad vs Espanyol, 00h30 ngày 3/7, vòng 33 VĐQG Tây Ban Nha, sân Reale Arena. 5 trụ cột chắc chắn không thể thi đấu vì chấn thương, Sociedad sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng trước Espanyol.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Trước khi La Liga 2019/20 tái khởi tranh sau giai đoạn nghỉ dịch, Sociedad xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và tự tin hướng tới việc giành vé dự Champions League ở mùa giải tới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Sociedad đã tụt xuống vị trí thứ 7 với 47 điểm sau 32 trận, kém đội xếp thứ tư Sevilla 10 điểm.

Trong vòng 5 trận đã đấu ở tháng 6 vừa qua, Sociedad chỉ giành được đúng 1 điểm với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Osasuna. 4 trận còn lại họ toàn thua và tính theo kèo châu Á, Sociedad đều bị đánh bại ở 5 trận đấu vừa qua. Việc không biết cách xoay tua lực lượng một cách hợp lý khiến Sociedad đang lâm vào thế khó.

Cụ thể ở thời điểm hiện tại Sociedad có tới 5 trụ cột chắc chắn không thể thi đấu vì chấn thương. Danh sách đính kèm gồm Ander Barrenetxea, Luca Sangalli, Ander Guevara, Asier Illarramendi và Martin Odegaard. Trận đấu sắp tới dù được chơi trên sân nhà trước đội bét bảng Espanyol, Sociedad vẫn sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng.

Espanyol xếp thứ 20 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 32 trận. Cơ hội trụ hạng của đội bóng xứ Catalan còn lại rất ít khi lúc này khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đã lên tới 10 điểm. Vậy mà làm khách trên sân của Sociedad, Espanyol chỉ được chấp +1/2 theo kèo châu Á. Đã vậy điểm ăn cửa khách còn liên tục biến động theo hướng giảm từ chiều 30/6.

Lần gần nhất làm khách trên sân của Sociedad, Espanyol thậm chí còn được chấp tới +1 1/4 theo kèo châu Á. Vì vậy mới mức kèo 0:1/2 ở trận đấu sắp tới, Sociedad ngay từ đầu đã cho thấy là kênh đầu tư kém an toàn.

Với việc thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương, rất khó để kỳ vọng vào việc Sociedad có thể ghi nhiều bàn thắng. Trong vòng 5 trận đã đấu sau dịch, Sociedad chỉ xé lưới đối phương tổng cộng 3 lần. Bên kia chiến tuyến, Espanyol cũng chỉ ghi được đúng 1 bàn trong vòng 4 trận gần đây. Lúc này Sociedad và Espanyol đều gần như không còn gì để mất, hứa hẹn thi đấu cởi mở, vậy mà kèo Tài Xỉu trận đấu sắp tới chỉ ở mức 2 1/4. Điều đó cho thấy rằng cửa Tài là kênh đầu tư kém an toàn.

Thông tin tỷ lệ Sociedad vs Espanyol:

Thành tích đối đầu Sociedad vs Espanyol:

- Sociedad thắng 12, hòa 9, thua 10 trên 31 trận đối đầu trước đây.

- 12 trên 14 trận đối đầu trước đây trên sân của Sociedad khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng Sociedad vs Espanyol:

Sociedad: Ander Barrenetxea, Luca Sangalli, Ander Guevara, Asier Illarramendi và Martin Odegaard vắng mặt vì chấn thương.

Espanyol: Sébastien Corchia chấn thương.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Espanyol:

Dự đoán Sociedad vs Espanyol:

Lựa chọn tốt nhất: Espanyol +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 1-1 Espanyol

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo