x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCHAUX VS VALENCIENNES, 01H00 NGÀY 4/8: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

08:37 | 03/08/2018


Sau trận ra quân thất vọng khi để thua trước tân binh Grenoble, Sochaux có cơ hội lấy lại thể diện khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 2 để tiếp đón Valenciennes.

Nhận định bóng đá Sochaux vs Valenciennes, 01h00 ngày 4/8, vòng 2 giải hạng 2 Pháp, sân Auguste Bonal. Sau trận ra quân thất vọng khi để thua trước tân binh Grenoble, Sochaux có cơ hội lấy lại thể diện khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 2 để tiếp đón Valenciennes.

Sochaux gây thất vọng khi để thua tân binh vừa thăng hạng là Grenoble 0-1 ở trận mở màn mùa giải mới (Sochaux chấp -1/2 theo kèo châu Á). Thất bại này nối thêm chuỗi thất vọng của Sochaux lên con số 3 khi 2 trận giao hữu gần nhất trước thềm mùa giải họ cũng không thể giành chiến thắng.

Thế nhưng, điều đáng nói vào lúc này là Sochaux được thi đấu trên sân nhà trước Valenciennes. Valenciennes có trận mở màn ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước Auxerre. Nhưng cần biết rằng 4 trận tiếp khách trước đó, Sochaux bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Việc Sochaux chấp -1/2 theo kèo châu Á cả trận cho thấy khả năng giành 3 điểm của đội chủ nhà là cực sáng.

Kèo tổng bàn thắng 2 1/4, cửa Xỉu sẽ là lựa chọn an toàn hơn. Bởi lẽ mức kèo này rõ ràng đang chống lại thống kê về việc cả 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công. 12 trên 14 trận trước đó của Valenciennes cũng có nhiều hơn 2 bàn/trận nên chủ nhà và Xỉu càng tỏ ra xứng đáng nhận "điểm cộng" trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ:

Thông tin đối đầu: 

Đội hình dự kiến:

Sochaux: Prevot, M’Bakata, Verdon, Sanchez, Pendant, Owusu, Daham, Fuchs, Lasme, Budkivsky, Emanuel

Valenciennes: Perquis, Dos Santos, Dabo, Aloe, Kantari, Goelzer, Ramare, Massouema, Roudet, Robail, Guezoui

Lựa chọn tốt nhất: Sochaux -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sochaux 1-0 Valenciennes

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo