x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SLUTSK (R) VS VITEBSK (R), 19H00 NGÀY 10/04: YẾU ĐIỂM HÀNG THỦ

10:40 | 10/04/2020


Với một hàng thủ thường thi đấu như mơ ngủ, Vitebsk (R) rất có thể sẽ phải trả giá khi đối đầu hàng công rất thích nhạy của Slutsk (R).

Nhận định Slutsk (R) vs Vitebsk (R), 19h00 ngày 10/04, vòng 4 dự bị Belarus, sân Garadskoi. Với một hàng thủ thường thi đấu như mơ ngủ, Vitebsk (R) rất có thể sẽ phải trả giá khi đối đầu hàng công rất thích nhạy của Slutsk (R).

 

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Vitebsk (R) làm rất tốt nhiệm vụ tạo ra sự hấp dẫn đối với NHM. Cả 3 trận đấu đầu tiên của tại Belarus Reverse League 2020 đều ngập tràn bàn thắng, qua đó thỏa mãn niềm đam mê của những người yêu thích lưới rung. Song, xét về mặt kết quả thì họ lại đang gây thất vọng, thể hiện qua việc bỏ túi vỏn vẹn 3/9 điểm tối đa.

Điều đáng nói, sau khi đánh bại Gorodeya (R) 4-1 ở vòng khai mạc, Vitebsk (R) đều thua với tỷ số 0-4 trước Neman Grodno (R) và Smolevichi (R). Điểm chung của 2 thất bại nói trên là hàng thủ Vitebsk (R) thi đấu cực tệ. Không những bọc lót kém, các hậu vệ áo trắng còn liên tục mắc sai lầm khiến đội nhà thua thảm.

Ở vòng 4 diễn ra vào tối nay, Vitebsk (R) sẽ làm khách của Slutsk (R). Nhìn vào mức chênh lệch 0:1 mà nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch có thể thấy, Vitebsk (R) bị đánh giá thấp hơn hẳn phe chủ nhà. Đây là đều dễ hiểu, bởi so với Vitebsk (R), Slutsk (R) thi đấu tốt hơn, ít nhất là về mặt kết quả.

Sau 3 vòng, Slutsk (R) bỏ túi tổng cộng 6 điểm. Ngoài thất bại được xem là tai nạn trước Isloch Minsk (R), Slutsk (R) lần lượt hạ knock-out Slavia Mozyr (R) 2-1 và Dinamo Brest (R) 5-1. Nếu như hàng thủ Vitebsk (R) đang thi đấu như mơ ngủ thì các chân sút Slutsk (R) lại rất thích nhạy. Đây rất có thể là yếu tố quyết định, khiến Vitebsk (R) nhận thất bại thứ 3 liên tiếp tại giải dự bị Belarus.

Thông tin tỷ lệ Slutsk (R) vs Vitebsk (R):

Thành tích đối đầu Slutsk (R) vs Vitebsk (R):

- Hai đội đã gặp nhau 10 trận, Slutsk (R) thắng 1, hòa 4, thua 5.

- Trên sân nhà, Slutsk (R) thắng 1, hòa 2, thua 2. 

Dự đoán Slutsk (R) vs Vitebsk (R):

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Slutsk (R) -1

DỰ ĐOÁN: Slutsk (R) 3-1 Vitebsk (R)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo