x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SLOVENIA VS LATVIA, 00H00 NGÀY 17/11: THẮNG VÀ HY VỌNG

14:07 | 16/11/2019


Slovenia buộc phải thắng Latvia ở trận đấu đêm nay để tiếp tục hy vọng về tấm vé còn lại để đi tiếp ở bảng G.

Nhận định Slovenia vs Latvia, 00h00 ngày 17/11, bảng G vòng loại Euro 2020, sân Stozice. Slovenia buộc phải thắng Latvia ở trận đấu đêm nay để tiếp tục hy vọng về tấm vé còn lại để đi tiếp ở bảng G.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 2 3/4

Sau 8 lượt trận, bảng G vòng loại EURO 2020 đã xác định 1 tấm vé dự VCK thuộc về Ba Lan, đội bóng đang dẫn đầu với 19 điểm. Tấm vé còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về đội tuyển Áo, đội bóng đang đứng thứ 2 với 16 điểm, hơn 5 điểm so với 3 đội bóng xếp sau là Macedonia, Slovenia và Israel.

Về lý thuyết, Slovenia vẫn còn hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 2 bảng G để đoạt vé dự VCK. Điều kiện cần là họ buộc phải thắng Latvia ở trận đấu đêm nay. Đây là mục tiêu không quá khó với Slovenia bởi đối thủ của họ bị đánh giá thấp nhất bảng G.

Trên sàn giao dịch, nhà cái đang xếp Slovenia ở cửa trên với tỷ lệ 0:2 1/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi ngoài ưu thế sân bãi, Slovenia được đánh giá vượt trội về đẳng cấp so với Latvia. Trên BXH FIFA mới nhất, Slovenia đứng thứ 65 thế giới, hơn 78 bậc so với Latvia. Ở trận lượt đi, thầy trò Matjaz Kek từng thắng hủy diệt 5-0 trên sân của Latvia.

Do cần thắng để níu giữ hy vọng, Slovenia được đánh giá cao về động lực. Cộng với sự cổ vũ của khán giả nhà, thầy trò Matjaz Kek hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng ở trận tái đấu đêm nay. Khả năng này là không nhỏ bởi tại tổ ấm của mình, Slovenia từng đánh bại Ba Lan và Israel. Ở đợt tập trung này, HLV Matjaz Kek vẫn triệu tập đầy đủ những gương mặt sáng giá như Jan Oblak, Bojan Jokic, Josip Ilicic, Jasmin Kurtic, Benjamin Verbic hay Tim Matavz...

Trong khi đó, Latvia tỏ ra quá yếu ở bảng G. Bằng chứng là đội bóng này đã để thua cả 8 trận, thậm chí phải nhận tới 27 bàn thua. Tính ra, trung bình mỗi trận, Latvia để thủng lưới hơn 3 bàn. Cũng bởi hàng thủ quá tệ mà thầy trò Slaviša Stojanovic đã để thua tỷ lệ châu Á ở 6/8 trận đã đấu ở vòng loại EURO 2020.

Do sớm bị loại, Latvia đã tỏ rõ dấu hiệu buông xuôi. Do đó, trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp như Slovenia, thầy trò Slaviša Stojanovic rõ ràng không đáng tin cậy.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo Slovenia vs Latvia:

Thành tích đối đầu Slovenia vs Latvia:

- Ở trận lượt đi trên sân của Latvia, Slovenia đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Latvia:

Slovenia (4-4-2): Oblak,Mevlja, Jokic, Mitrovic, Balkovec, Stulac, Bijol, Zajc, Beric, Ilicic, Bezjak.

Latvia (4-4-1-1): Vanis, Maksimenko, Dubra, Oss, Zulevs, Ikaunieks, Ciganiks, Tobers, Laizans, Rakels, Sabala.

Dự đoán Slovenia vs Latvia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Slovenia cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Slovenia 4-0 Latvia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo