x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SLOVAN VARNSDORF VS VIKTORIA ZIZKOV, 22H00 NGÀY 2/6: TỰ TIN LÀM KHÁCH

11:00 | 02/06/2020


Viktoria Zizkov với lối chơi chắc chắn vẫn đang giành được những kết quả thuận lợi trên sân khách.

Nhận định Slovan Varnsdorf vs Viktoria Zizkov, 22h00 ngày 2/6, vòng 20 hạng 2 Séc, sân Mestsky Kotline. Viktoria Zizkov với lối chơi chắc chắn vẫn đang giành được những kết quả thuận lợi trên sân khách.

 

Kèo châu Á trận Slovan Varnsdorf vs Viktoria Zizkov tính đến chiều 31/5 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, các chỉ số chủ - hòa - khách trên sàn giao dịch châu Âu đã sớm xuất hiện. Dựa vào các chỉ số này, có thể hiểu rằng, Viktoria Zizkov chỉ được chấp khoảng +1/4 theo handicap cả trận.

6 lần gần đây làm khách trên sân của Slovan Varnsdorf, Viktoria Zizkov đều được chấp +1/2 theo kèo châu Á cả trận. Làm một phép so sánh đơn giản, mức chỉ số 0:1/4 ở trận đấu sắp tới sớm cho thấy chủ nhà không phải một kênh đầu tư sáng nước. Nói cách khác, Viktoria Zizkov hứa hẹn sẽ có điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Tháng 2/2020, Viktoria Zizkov từng có chuyến làm khách đến sân của Slovan Varnsdorf trong khuôn khổ giao hữu, được chấp +1/2 trước giờ bóng lăn. Kết quả trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Trong vòng 8 trận đối đầu trước đây giữa hai đội mà Slovan Varnsdorf sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Viktoria Zizkov bất bại 6 lần với 1 chiến thắng và 5 trận hòa.

Lúc này, Slovan Varnsdorf đang có dấu hiệu sa sút. 6 trận gần đây tính trên mọi đấu trường họ đã bị đánh bại tới 5 trận. Trong khi đó Viktoria Zizkov với lối chơi chắc chắn vẫn đang giành được những kết quả thuận lợi trên sân khách. Trong vòng 13 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường, Viktoria Zizkov bất bại tới 9 lần với 7 chiến thắng và 2 trận hòa.

Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa Slovan Varnsdorf vs Viktoria Zizkov đều khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Tuy nhiên, kịch bản tương tự khó tái hiện ở trận đấu sắp tới. Lý do là bởi đội cửa trên Slovan Varnsdorf đang không có được phong độ tốt, đã để thua 5 trên 6 trận gần đây. Trong khi đó Viktoria Zizkov vẫn luôn chơi rất thực dụng trên sân khách, chủ động phòng ngự số đông khi đối đầu những đối thủ mạnh.

Thông tin tỷ lệ kèo Slovan Varnsdorf vs Viktoria Zizkov:

Thành tích đối đầu Slovan Varnsdorf vs Viktoria Zizkov:

- Slovan Varnsdorf thắng 4, hòa 6, thua 8 trên 18 trận đối đầu Viktoria Zizkov trước đây.

- Viktoria Zizkov bất bại 6 trên 8 trận đối đầu Slovan Varnsdorf trước đó trên sân khách.

Dự đoán Slovan Varnsdorf vs Viktoria Zizkov:

Lựa chọn tốt nhất: Viktoria Zizkov +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Slovan Varnsdorf 0-1 Viktoria Zizkov

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo