x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SLOVACKO VS SIGMA OLOMOUC, 23H00 NGÀY 26/5: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

16:40 | 26/05/2020


Chỉ hơn đội bám đuổi phía sau vỏn vẹn 1 điểm, nhiệm vụ của Slovacko là cần nỗ lực giành chiến thắng ở các vòng đấu tới.

Nhận định Slovacko vs Sigma Olomouc, 23h00 ngày 26/5, vòng 25 VĐQG CH Czech, sân Mestsky Fotbalovy. Chỉ hơn đội bám đuổi phía sau vỏn vẹn 1 điểm, nhiệm vụ của Slovacko là cần nỗ lực giành chiến thắng ở các vòng đấu tới.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Sau quãng thời gian gần 3 tháng nghỉ thi đấu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải VĐQG CH Czech sẽ bắt đầu trở lại từ giữa tuần này để thi đấu nốt giai đoạn cuối của mùa giải. Hiện tại, Slovacko đang đứng thứ 6 trên BXH với 37 điểm sau 24 lượt trận, vị trí cuối cùng tham dự vòng chung kết toàn mùa.

Khoảng cách so với đội đứng thứ 3 chỉ là 3 điểm, nhưng cũng chỉ hơn đội bám đuổi phía sau vỏn vẹn 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như để mất điểm ở những vòng đấu tới, viễn cảnh bị đánh bật khỏi Top 6 là hoàn toàn có thể. Chính vì thế, nhiệm vụ của Slovacko là cần nỗ lực giành chiến thắng ở các vòng đấu tới.

Đối thủ của Slovacko ở trận đấu đêm nay là Sigma Olomouc, đội bóng đang đứng thứ 10 với 32 điểm, nằm ở vị trí áp chót trong nhóm dự play-off dự Europa League mùa tới, nhưng cũng chỉ hơn nhóm phải tham dự đá play-off trụ hạng khoảng cách 5 điểm. Bởi thế, cả Slovacko và Sigma Olomouc đều là những đội bóng rất khát điểm ở trận đấu này.

Trước khi bước vào trận đấu này, Slovacko đang có sự chuẩn bị tương đối tốt với 2 trận giao hữu toàn thắng. Đội khách Sigma Olomouc cũng có được màn trình diễn khá ấn tượng, với việc giành chiến thắng 2, thua 1 trong 3 trận giao hữu chuẩn bị cho giai đoạn tái khởi động mùa giải.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:0 thời điểm đầu nhưng dần được đẩy lên thành 0:1/4. Mức kèo này cũng từng xuất hiện ở lần gần nhất Slovacko tiếp đón Sigma Olomouc trên sân nhà, trận đấu mà họ giành chiến thắng tưng bừng 3-1. Tính xa hơn, 4 trận gần đây được chơi tại tổ ấm của mình, Slovacko đều khiến Sigma Olomouc ôm hận với 3 thắng lợi và 1 trận hòa. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay.

Hàng phòng ngự Slovacko đang duy trì được sự tập trung rất ấn tượng, khi giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất, trong đó có 4 trận trước khi nghỉ thi đấu do đại dịch. Với Sigma Olomouc, đội khách cũng có thành tích không để lọt lưới ở 4/7 trận sân khách gần đây của mình. Chưa hết, lịch sử đối đầu cũng không ghi nhận những bữa tiệc bàn thắng giữa hai đội, khi 3/5 trận gần nhất đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Slovacko vs Sigma Olomouc:

Thành tích đối đầu Slovacko vs Sigma Olomouc:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Slovacko thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận.

Dự đoán Slovacko vs Sigma Olomouc:

Lựa chọn tốt nhất: Slovacko -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Slovacko 1-0 Sigma Olomouc

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo