x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SKALA VS NSI RUNAVIK, 23H00 NGÀY 1/6: ĐỐI ĐẦU HƠN HẲN

13:59 | 01/06/2020


Không chỉ có phong độ ấn tượng hơn, các cầu thủ NSI Runavik cũng nhỉnh hơn ở thành tích đối đầu, khi giành chiến thắng ở 3/4 trận gần nhất.

Nhận định Skala vs NSI Runavik, 23h00 ngày 1/6, vòng 5 VĐQG Faroe, sân Undir Mýruhjalla. Không chỉ có phong độ ấn tượng hơn, các cầu thủ NSI Runavik cũng nhỉnh hơn ở thành tích đối đầu, khi giành chiến thắng ở 3/4 trận gần nhất.

 

TLCA: 2 1/2:0

TX: 3 3/4

Giai đoạn cuối mùa giải 2019 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Skala, khi họ có mạch 4 trận toàn thắng liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 chung cuộc. Đây được xem là thành công lớn đối với Skala, bởi trước đó họ bị đánh giá khá thấp thời điểm khởi tranh mùa giải.

Bước sang mùa giải mới, Skala không còn giữ được sự thăng hoa như giai đoạn cuối mùa trước, khi thi đấu như mơ ngủ. 4 vòng đấu đầu tiên chứng kiến hình ảnh một Skala vô cùng bạc nhược với 3 thất bại và 1 trận hòa. Với vỏn vẹn 1 điểm, Skala đang đứng áp chót trên BXH.

Khó khăn càng thêm khó khăn đối với Skala, khi ở vòng đấu này dù được chơi trên sân nhà nhưng họ sẽ đối mặt với một thử thách vô cùng lớn mang tên NSI Runavik, một trong những tên tuổi của bóng đá Đảo Faroe. Phong độ của các cầu thủ khách cũng khiến NHM Skala cảm thấy e ngại.

4 vòng đấu đã qua, NSI Runavik giành 3 chiến thắng và đang vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém 2 ông lớn B36 và Torshavn, những đội thắng tuyệt đối. Không chỉ có phong độ ấn tượng hơn, các cầu thủ NSI Runavik cũng nhỉnh hơn ở thành tích đối đầu, khi giành chiến thắng ở 3/4 trận gần nhất.

Hàng phòng ngự Skala đang thực sự là vấn đề đối với đội bóng này, khi đã để lọt lưới tới 13 bàn chỉ sau 4 vòng đấu, tức bình quân để thua hơn 3 bàn/trận. Trong khi đó, hàng công của NSI Runavik nổ súng 11 lần ở 4 trận đã qua. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, NSI Runavik đủ khả năng đánh bại đội chủ nhà bằng một chiến thắng thuyết phục.

Thông tin tỷ lệ kèo Skala vs NSI Runavik:

Thành tích đối đầu Skala vs NSI Runavik:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Skala thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận.

Dự đoán Skala vs NSI Runavik:

Lựa chọn tốt nhất: NSI Runavik -2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Skala 0-4 NSI Runavik

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo