x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SKALA VS AB ARGIR, 01H00 NGÀY 29/5: CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY

15:16 | 28/05/2020


Cơ hội để Skala tìm kiếm thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới, khi ở vòng đấu này họ chỉ phải chạm trán với đội bóng cũng đang lâm vào tình trạng khó khăn là AB Argir.

Nhận định Skala vs AB Argir, 01h00 ngày 29/5, vòng 4 VĐQG Faroe, sân Undir Mýruhjalla. Cơ hội để Skala tìm kiếm thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới, khi ở vòng đấu này họ chỉ phải chạm trán với đội bóng cũng đang lâm vào tình trạng khó khăn là AB Argir.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Mùa giải trước, Skala kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH với 37 điểm, một vị trí được đánh giá là phù hợp với thực lực của đội bóng này. Tuy nhiên, sự ổn định không được Skala thể hiện sau những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới 2020.

3 trận đấu đã qua, Skala vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, hàng phòng ngự để thua tới 13 bàn. Với thành tích này, Skala và TB Tvoroyri đang là 2 đội bóng chưa có điểm số nào, an phận ở 2 vị trí bét bảng. Nếu như mùa trước giải VĐQG Đảo Faroe không có đội bóng xuống hạng, thì ở mùa giải này có tới 2 cái tên cuối bảng lên chuyến tàu ngược xuống hạng 2.

Chính vì thế, nếu không muốn lâm vào tình cảnh bi đát, hơn lúc nào hết các cầu thủ Skala cần nhanh chóng tìm kiếm lại sự ổn định, ít nhất là như những gì họ đã thể hiện mùa trước. Cơ hội đến với Skala, khi ở vòng đấu này họ chỉ phải chạm trán với đội bóng cũng đang lâm vào tình trạng khó khăn là AB Argir.

Các cầu thủ khách cũng mới giành được 1 điểm sau 1 điểm sau 3 lượt trận, đứng ngay phía trên 2 đội bét bảng. Điều đáng nói, AB Argir thậm chí còn chưa ghi nổi bàn thắng nào qua 3 trận đã đấu. Với màn trình diễn nghèo nàn này cộng thêm thành tích đối đầu thua kém (Skala giành chiến thắng 4/5 trận), cơ hội để AB Argir có điểm là không nhiều.

Hàng tấn công của AB Argir chưa có nổi bàn thắng nào từ đầu mùa giải, trong khi các chân sút của đội chủ nhà Skala ổn định hơn đôi chút với 5 bàn thắng đã ghi. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội thường kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Trong bối cảnh 2 đội đang thi đấu rất bết bát thời gian qua, việc trận đấu diễn ra cởi mở là điều không khả thi, nhất là đối với các cầu thủ khách AB Argir.

Thông tin tỷ lệ kèo Skala vs AB Argir:

Thành tích đối đầu Skala vs AB Argir:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Skala thắng 4 trận, thua 1 trận.

Dự đoán Skala vs AB Argir:

Lựa chọn tốt nhất: Skala -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Skala 2-0 AB Argir

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo