x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SITTARD VS FEYENOORD, 00H30 NGÀY 15/5: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

09:59 | 15/05/2019


Dù đang có phong độ không tốt trong những chuyến làm khách, nhưng được đánh giá mạnh hơn hẳn Sittard, đội khách Feyenoord vẫn được tin tưởng sẽ có chiến thắng trong trận đấu này.

Nhận định Sittard vs Feyenoord, 00h30 ngày 15/5, vòng 34 VĐQG Hà Lan, sân Fortuna Sittard. Dù đang có phong độ không tốt trong những chuyến làm khách, nhưng được đánh giá mạnh hơn hẳn Sittard, đội khách Feyenoord vẫn được tin tưởng sẽ có chiến thắng trong trận đấu này.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 1/2

Mặc dù để thua 0-3 trên sân của Groningen, thế nhưng với việc đã sớm trụ hạng thành công, kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến Sittard. Cụ thế, sau 33 vòng đấu, với 34 điểm có được,  thầy trò HLV Rene Eijer đã có được vị trí thứ 15 trên BXH với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu là kết thúc.

Ở vòng đấu cuối diễn ra giữa tuần này (thực tế là đá bù cho vòng 33 bị tạm hoãn để Ajax tập trung thi đấu ở Champions League trước đó), Sittard sẽ có cuộc đụng độ với Feyenoord. Mặc dù đối thủ là rất mạnh, thế nhưng với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Rene Eijer đang có cơ hội lớn để kết thúc mùa giải với 1 kết quả tích cực nhằm tri ân người hâm mộ.

Cần biết rằng, trên sân nhà, Sittard đã chơi tốt ở mùa giải năm nay, minh chứng cụ thể nhất chính là việc họ mới chỉ để thua 4 sau 16 vòng đấu từ đầu mùa, và cả 4 vòng gần nhất họ đều đã có điểm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mọi chuyện sẽ là không hề dễ dàng khi bản thân thầy trò HLV Rene Eijer đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi với 1 loạt kết quả không tốt, cụ thể là để thua ở cả 2 trận gần đây.

Bên kia chiến tuyến, cũng giống như Sittard, Feyenoord đã không còn động lực ở mùa giải năm nay khi với 62 điểm đang có sau 33 vòng đấu cùng vị trí thứ 3 trên BXH, đội bóng này đã chắc 1 vé dự vòng sơ loại Europa League mùa sau. Xét trong bối cảnh như vậy, yếu tố quyết tâm của thầy trò HLV van Bronckhorst cũng bị nghi ngờ ở trận đấu tới đây.

Mọi chuyện càng trở nên đáng ngại hơn khi ở vòng đấu cuối tuần qua, Feyenoord đã thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh là ADO Den Haag. Không những thế, nhìn vào thành tích xa nhà gần đây của  thầy trò HLV van Bronckhorst, cũng không nhiều người dám tin vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng này khi 7/9 trận gần nhất họ đã không thể giành chiến thắng.

Tuy nhiên, việc Feyenoord được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với đội chủ nhà đã và đang mang đến những đánh giá trái ngược từ sàn giao dịch châu Á. Rõ ràng trong bối cảnh phải làm khách và cũng không có được phong độ tốt nhất khi xa nhà thời gian qua, mức kèo này đang mang đến những tín hiệu lạc quan cho thầy trò HLV van Bronckhorst.

Cũng cần biết rằng, ở chuyến xa nhà gần nhất, Feyenoord cũng chỉ được xếp ở kèo -1 1/4 trước đội bóng cuối bảng là NAC Breda, trong khi Sittard được đánh giá tích cực hơn nhiều mà cũng được chấp ở kèo tương tự đã cho thấy sự ủng hộ lớn cho thầy trò HLV van Bronckhorst. Chính vì thế, có thể đặt niềm tin cho vị khách đến từ Rotterdam ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của cuộc đối đầu này là không hề nhỏ. Trên thực tế, đây là trận đấu mà cả 2 đang có tâm lý rất thoải mái khi đã hoàn thành mục tiêu của mình, hơn nữa phong độ ghi bàn của 2 đội cũng khá tốt thời gian qua, chính vì vậy, có thể trông đợi vào kịch bản cởi mở của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 3 lần chạm trán gần đây, Sittard chỉ thắng 1, còn lại thua 2 trước Feyenoord.

- Lượt đi mùa này tại giải VĐQG Hà Lan, Feyenoord đã thua 0-2 trên sân nhà.

- Cuối tháng 1 vừa qua, 2 đội cũng gặp nhau ở Cúp QG Hà Lan, lần này Feyenoord đã tận dụng tốt lợt thế sân nhà để thắng 4-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sittard: Không có sự phục vụ của Gavin Vlijter, Dammers và Rowen Koot vì chấn thương.

Feyenoord: Van Persie sẽ giải nghự sau trận đấu này. Justin Bijlow, Ridgeciano Haps và Cuco Martina vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Feyenoord (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sittard 1-3 Feyenoord

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo