x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SINGAPORE VS OMAN, 19H45 NGÀY 23/3: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

23:43 | 22/03/2019


Dù không được đánh giá cao bằng Oman nhưng nếu xem màn trình diễn của Singapore ở trận trước đó, người hâm mộ đều cảm nhận được rằng họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Nhận định Singapore vs Oman, 19h45 ngày 23/3, giao hữu quốc tế, sân Bukit Jalil. Dù không được đánh giá cao bằng Oman nhưng nếu xem màn trình diễn của Singapore ở trận trước đó, người hâm mộ đều cảm nhận được rằng họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Trận đấu giao hữu giữa Singapore vs Oman diễn ra trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia). Thực tế, hai đội bóng này đang tham dự một giải đấu có tên Airmarine Cup được tổ chức bởi chủ nhà Malaysia. Đội thắng ở cặp đấu Singapore vs Oman sẽ giành chức vô địch ở giải đấu này.

Bởi trước đó, Singapore đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại chủ nhà Malaysia với tỷ số 1-0. Trong khi Oman thể hiện sức mạnh vượt trội để vùi dập Afghanistan với tỷ số 5-0. Oman được đánh giá cao hơn đối thủ Đông Nam Á ở trận tranh Cúp này nhưng nếu xem màn trình diễn của Singapore ở trận trước đó, người hâm mộ đều cảm nhận được rằng họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Lối chơi của Sinagpore không có nhiều miếng đánh đa dạng, họ chủ yếu sử dụng những đường bóng dài vượt tuyến và tạt cánh đánh đầu. Tuy nhiên, nhờ sở hữu thể hình và thể lực lý tưởng nên Singapore tỏ ra không hề ngán ngại bất cứ đối thủ nào sẵn sàng thi đấu tấn công với họ. ĐT Oman cũng chủ yếu chơi bóng dài nên khả năng họ áp đảo được Singapore là không hứa hẹn.

Trong vòng 7 trận đối đầu gần đây, Oman giành chiến thắng tới 6 trận, trận còn lại khép lại với tỷ số hòa. Sự vượt trội so với Singapore được Oman thể hiện một cách rõ ràng trong quá khứ. Tuy nhiên, cần biết rằng cuộc so tài gần nhất giữa hai đội đã diễn ra từ năm 2014, hiện tại thành phần của cả Oman và Singapore đều đã thay đổi rất nhiều.

Kèo châu Á cả trận tính đến sáng 22/3 vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Nhiều khả năng Oman sẽ tiếp tục xếp cửa trên ở trận đấu này và lựa chọn tốt nhất theo các chuyên gia là đặt niềm tin vào Singapore.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá: (Đang cập nhật)

Thông tin đối đầu:

- Oman thắng 6, hòa 1 trên 7 trận đối đầu gần đây.

Đội hình dự kiến:

Singapore: Sunny, Baharudin, Hamzah, Arifin, Shafiq, Harun, Jun Yi, Nazari, Suzliman, Fandi, Ikhsan Fandi. 

Oman: Al Rashidi, Musalami, Suhail, Busaidi, Al-Braiki, Kano, Saadi, Saleh, Yahmadi, Yahyaei, Ghassani. 

Lựa chọn tốt nhất: Singapore cả trận

DỰ ĐOÁN: Singapore 1-0 Oman

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo