x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHREWSBURY VS MACCLESFIELD, 02H30 NGÀY 14/11: TẬN DỤNG ƯU THẾ

10:52 | 13/11/2019


Tại tổ ấm của mình, Shrewsbury đang duy trì mạch 5 trận bất bại, đó chính là điểm tựa để thầy trò Sam Ricketts tin tưởng kết quả tốt trước Macclesfield.

Nhận định Shrewsbury vs Macclesfield, 02h30 ngày 14/11, bảng D - EFL Trophy, sân New Meadow. Tại tổ ấm của mình, Shrewsbury đang duy trì mạch 5 trận bất bại, đó chính là điểm tựa để thầy trò Sam Ricketts tin tưởng kết quả tốt trước Macclesfield.

EFL Trophy là giải đấu cúp dành cho các CLB thuộc giải hạng 3 và hạng 4 nước Anh. Kể từ mùa giải 2016-17, giải đấu này có thêm 16 đội U21 của các CLB Premier League và Championship. Ở bảng D khu vực miền Bắc, với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, Port Vale đã chính thức đoạt vé đi tiếp. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc chiến giữa Shrewsbury và Macclesfield, 2 đội cùng có 3 điểm.

Ở trận hạ màn đêm nay, Shrewsbury và Macclesfield sẽ có màn đụng độ trực tiếp để tranh vé vào vòng 2. Do đang chơi ở giải hạng 3 (League One) nên Shrewsbury được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Macclesfield, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 (League Two). Chưa kể, thầy trò Sam Ricketts còn có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà.

Vì vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái xếp Shrewsbury ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 3/4. Với kèo chấp này, giới chuyên môn đánh giá cao khả năng vượt kèo của thầy trò Sam Ricketts dù trên thực tế, họ chỉ cần 1 kết quả hòa để đoạt vé đi tiếp.

Ở trận sân nhà trước đó thuộc EFL Trophy, Shrewsbury từng dễ dàng đè bẹp U21 Newcastle với tỷ số 3-0. Tại tổ ấm của mình, họ đang duy trì mạch 5 trận bất bại (thắng 3, hòa 2). Đó chính là điểm tựa để thầy trò Sam Ricketts tin tưởng kết quả tốt trước Macclesfield.

Trái ngược với Shrewsbury, Macclesfield đã để thua cả 3 trận gần đây, để thủng lưới tới 9 bàn. Ở EFL Trophy, Macclesfield thể hiện khả năng phòng ngự khá tệ khi để thủng lưới 4 bàn/2 trận. Trên sân khách, họ cũng đã để thua kèo ở 4/6 trận gần nhất.

Đặc biệt, nếu nhìn lại quá khứ, Shrewsbury hoàn toàn lấn lướt Macclesfield về thành tích đối đầu. Cụ thể, trong 6 màn chạm trán đối thủ này gần nhất, Shrewsbury đều bất bại, thậm chí có tới 6 chiến thắng. Tại sân nhà, họ cũng đã vượt qua Macclesfield ở 5/6 trận gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo Shrewsbury vs Macclesfield:

Thành tích đối đầu Shrewsbury vs Macclesfield:

- Shrewsbury bất bại trong 7 màn đụng độ Macclesfield gần nhất (thắng 6, hòa 1).

- Shrewsbury thắng 5/6 màn tiếp đón Macclesfield gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Thống kê phong độ Shrewsbury vs Macclesfield:

Đội hình dự kiến Shrewsbury vs Macclesfield:

Shrewsbury: Murphy, Ebanks-Landell, Pierre, Beckles, Love, Goss, Norburn, Golbourne, Whalley, Cummings, Laurent.

Macclesfield: Evans, Cameron, Kelleher, Vassell, Welch-Hayes, Kirby, O’Keeffe, Archibald, Osadebe, Stephens, Ironside.

Dự đoán Shrewsbury vs Macclesfield:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shrewsbury cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Shrewsbury 4-1 Macclesfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo