x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHKENDIJA VS DUDELANGE, 22H55 NGÀY 23/7: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:19 | 23/07/2019


Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ yếu Lincoln Red Imps, Ararat-Armenia được tin tưởng sẽ có thắng lợi tưng bừng để sớm giành lợi thế.

Nhận định Shkendija vs Dudelange, 22h55 ngày 23/7, lượt đi vòng loại 2 Europa League, sân Ecolog Arena. Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ yếu Lincoln Red Imps, Ararat-Armenia được tin tưởng sẽ có thắng lợi tưng bừng để sớm giành lợi thế.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Mặc dù có chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi ngay trên sân của Nomme Kalju, thế nhưng việc để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước ở trận lượt về vòng loại thứ nhất UEFA Champions League, Shkendija đã phải nhận cái kết nghiệt ngã khi bị loại bởi luật bàn thắng sân khách và phải xuống chơi ở vòng loại thứ 2 Europa League.

Ở vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Qatip Osmani sẽ là Duelange, đội bóng cũng ở hoàn cảnh tương tự khi thất bại bởi chính luật bàn thắng sân khách trước Valletta với các tỷ số hoà 2-2 trên sân nhà ở lượt đi và hoà 1-1 trên sân khách ở lượt về. Theo phân loại, ở trận lượt đi tới đây, Shkendija sẽ được chơi trên sân nhà.

Với lợi thế sân nhà, dĩ nhiên niềm hy vọng cho thầy trò HLV Qatip Osmani là không hề nhỏ, cần biết rằng, ngoại trận thua ở vòng loại thứ nhất UEFA Champions League vừa rồi thì 8/9 trận đấu chính thức trước đó họ cũng giành được chiến thắng. Ở đấu trường Europa League, họ cũng đã thắng ở 6/9 trận sân nhà gần nhất.

Tuy nhiên, về phía đối diện, nếu nhìn theo những kết quả thi đấu gần đây, phong độ của Dudelange là không đến nỗi quá tệ. Cụ thể bất bại cả 10 trận gần nhất, bao gồm 7 chiến thắng trong đó, riêng trên sân khách họ cũng toàn thắng cả 7 trận vừa rồi, thế nhưng, cần biết rằng, những kết quả mà đội bóng này có được vừa rồi đa phần đến từ sân chơi trong nước.

Còn ở đấu trước châu lục mà cụ thể là là tại Europa League, họ đã thua tới 5 và chỉ hoà 1 ở 6 trận gần nhất, riêng ở 3 chuyến xa nhà vừa rồi, thầy trò HLV Emilio Ferrera cũng đều đã phải trắng tay. Trong hoàn cảnh ấy, rõ ràng chuyến làm khách đến sân của Shkendija đang được đánh giá sẽ trở nên vô cùng khó khăn.

Trên sàn giao dịch châu Á, khó khăn cũng được thể hiện khi Shkendija được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, đây rõ ràng là mức kèo đang phản ánh sự khác biệt về rất lớn giữa 2 đội, đặc biệt là với yếu tố sân bãi ở cuộc đụng độ sắp tới. Chính vì vậy, đội chủ nhà vẫn được xem là cái tên sáng giá hơn của trận đấu.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, kịch bản tưng bừng bàn thắng đang không nhận được sự tin tưởng ở trận đấu này. Trên thực tế, điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi tính chất của trận đấu là rất căng thắng, vì thế sẽ cần đến sự thận trọng rất lớn của 2 đội. Trong hoàn cảnh này, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shkendija (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Shkendija 2-0 Dudelange

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo