x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHERIFF VS SHKENDIJA, 00H00 NGÀY 01/8: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:04 | 30/07/2018


Sheriff yếu đuối trên sân khách bao nhiêu thì họ mạnh mẽ bấy nhiêu tại sào huyệt Sheriff Stadium.

Nhận định bóng đá Sheriff vs Shkendija, 00h00 ngày 01/8, vòng sơ loại thứ 2 Champions League, sân Sheriff Stadium. Sheriff yếu đuối trên sân khách bao nhiêu thì họ mạnh mẽ bấy nhiêu tại sào huyệt Sheriff Stadium.

Ở trận lượt đi diễn ra hôm 25/7 vừa qua, Sheriff đã không tránh được thất bại khi hành quân đến Macedonia (0-1). Đây là cái kết được dự báo từ trước, bởi thầy trò Goran Sablić vốn yếu vía khi xa nhà. Trước đó, ở vòng sơ loại thứ nhất, họ cũng phải nếm trái đắng khi làm khách của FC Torpedo Kutaisi, nhà vô địch Georgia (1-2). 

Thế nhưng, sân nhà lại là câu chuyện hoàn toàn khác với đội bóng dưới quyền HLV Sablić. Nói cách khác, nếu như Sheriff yếu đuối trên sân khách bao nhiêu thì họ mạnh mẽ bấy nhiêu tại sào huyệt Sheriff Stadium. Bằng chứng rõ nét nhất là sau khi gục ngã 1-2 trên sân của FC Torpedo Kutaisi, họ đã đả bại đối thủ 3 bàn không gỡ. Dĩ nhiên, Sheriff là cái tên mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Điều đáng nói, trước khi hạ knock-out FC Torpedo Kutaisi, Sheriff sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp vượt rào thành công khi tiếp khách tại Cúp châu Âu, gồm 1 trận có mức chênh lệch 0:3/4. Tính trên mọi mặt trận, thầy trò Sablić mang lại niềm vui cho giới đầu tư 8/9 trận gần đây được áp TLCA, thành tích không thể ấn tượng hơn.

Đó là lý do mà trên sàn giao dịch, Sheriff được đánh giá cao hơn hẳn Shkendija, thể hiện qua mức chấp 0:3/4. Đáng chú ý, trong vài phiên giao dịch gần đây, điểm ăn của đội chủ nhà liên tục giảm. Đó là dấu hiệu cho thấy, mã lệnh mang tên Sheriff đang nhận được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư. Thế nên, không bất ngờ nếu Sheriff ngược dòng thành công.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Sheriff thắng 0, hòa 0, thua 1.

- Trên sân của Sheriff, 2 đội chưa từng gặp nhau. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheriff -3/4

DỰ ĐOÁN: Sheriff 2-0 Shkendija

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo