x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHENZHEN VS SHIJIAZHUANG EVER BRIGHT, 14H30 NGÀY 28/10: TRỤ CỘT TRỞ LẠI

23:29 | 27/10/2020


Ở trận đấu sắp tới Shenzhen hứa hẹn sẽ thi đấu khởi sắc hơn vì được đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột sau chấn thương.

Nhận định Shenzhen vs Shijiazhuang Ever Bright, 14h30 ngày 28/10, play-off phân hạng VĐQG Trung Quốc, sân Dalian Sports Center. Ở trận đấu sắp tới Shenzhen hứa hẹn sẽ thi đấu khởi sắc hơn vì được đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột sau chấn thương.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Diễn biến đáng chú ý ở trận lượt đi play-off phân hạng từ 13 đến 16 giải VĐQG Trung Quốc giữa Shenzhen vs Shijiazhuang Ever Bright xuất hiện trên sàn giao dịch châu Á từ ngày 24 đến 26/10. Theo đó, ở thời điểm đầu tiên lên sàn giao dịch vào ngày 24/10, Shijiazhuang Ever Bright được xếp cửa trên với mức chấp -1/4 theo handicap cả trận.

Nhưng đến sáng 25/10, kèo chính cả trận đã đổi sang mức 0:0. Đến chiều cùng ngày, chỉ số này thay đổi thêm một lần nữa thành 0:1/4. Từ chỗ phải xếp chiếu dưới, Shenzhen đã trở thành đội chiếu trên. Điều đó cho thấy niềm tin lớn của giới chuyên môn và nhà đầu tư vào kịch bản Shijiazhuang Ever Bright bị đánh bại trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Shijiazhuang Ever Bright có thành tích đối đầu rất thuận lợi trước Shenzhen. 7 lần chạm trán Shenzhen trước đó, Shijiazhuang Ever Bright bất bại tới 6 lần với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Vì vậy việc Shijiazhuang Ever Bright phải xếp chiếu dưới ở trận đấu sắp tới càng khiến họ bị nghi ngờ vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Shenzhen không có được phong độ tốt giai đoạn ngày đây. Tuy nhiên, ở trận đấu sắp tới họ hứa hẹn sẽ thi đấu khởi sắc hơn vì được đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột sau chấn thương. Trong khi đó, Shijiazhuang Ever Bright thực sự không đáng tin khi bị đánh bại 5 trên 6 trận gần đây, bị đối thủ chọc thủng lưới 13 lần.

Trận đấu giữa Shenzhen vs Shijiazhuang Ever Bright sắp tới được coi là chung kết ngược. Vì vậy cả hai đội đều phải thi đấu thận trọng, tránh những sai lầm dù là nhỏ nhất. Trên sàn giao dịch châu Á, kèo Tài Xỉu 2 1/2 có dấu hiệu tăng điểm ăn cửa Tài từ sáng 26/10. Vì vậy khả năng nổ Tài trong 90 phút sắp tới rõ ràng là khó hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ Shenzhen vs Shijiazhuang Ever Bright:

Thành tích đối đầu Shenzhen vs Shijiazhuang Ever Bright:

- Shijiazhuang Ever Bright thắng 5, hòa 3, thua 2 trên 10 trận đối đầu trước đây.

- 6 trên 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Thông tin lực lượng Shenzhen vs Shijiazhuang Ever Bright:

Shenzhen: Zhang Yuan II bị treo giò.

Shijiazhuang Ever Bright: Zang Yifeng vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Shenzhen vs Shijiazhuang Ever Bright:

Dự đoán Shenzhen vs Shijiazhuang Ever Bright:

Lựa chọn tốt nhất: Shenzhen -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Shenzhen 1-0 Shijiazhuang Ever Bright

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo