x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHEFFIELD UTD VS NEWCASTLE, 02H30 NGÀY 6/12: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

10:05 | 05/12/2019


Newcastle không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng, khi màn trình diễn trên sân khách của đội bóng này là khá tệ khi để thua 5/7 trận đã đấu từ đầu mùa.

Nhận định Sheffield Utd vs Newcastle, 02h30 ngày 6/12, vòng 15 Ngoại hạng Anh, sân Bramall Lane. Newcastle không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng, khi màn trình diễn trên sân khách của đội bóng này là khá tệ khi để thua 5/7 trận đã đấu từ đầu mùa.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Sheffield United đang sắm vai ngựa ô của Ngoại hạng Anh. Tân binh bị đánh giá yếu nhất trong số 3 đội giành vé thăng hạng lại đang cho thấy mình là cái tên không dễ bị bắt nạt, khi đứng thứ 8 trên BXH với 19 điểm, chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu mùa tới khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Điểm mạnh của Sheffield Utd chính là khả năng chơi phòng ngự cực tốt, với việc mới để thua 123 bàn, đứng thứ 3 trên danh sách những đội có hàng thủ chơi tốt nhất, sau Leicester (9 bàn thua) và đội đầu bảng Liverpool (12 bàn). Điểm cần cải thiện duy nhất của Sheffield Utd chính là khả năng săn bàn, khi họ mới có 17 bàn thắng từ đầu mùa.

Nếu xét về phong độ, Sheffield Utd đang là một trong số ít đội bóng có màn trình diễn khả quan nhất với mạch 7 trận liên tiếp không thua, nhưng trong đó chỉ có 2 chiến thắng còn lại là 5 trận hòa. Theo kèo châu Á, thầy trò HLV Chris Wilder mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 8 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Họ cũng là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất, lên tới 85,7%.

Đối thủ của Sheffield Utd ngày hôm nay là Newcastle, đội bóng cuối tuần trước đã làm nên bất ngờ lớn bằng việc xuất sắc cầm chân ông lớn Man City với tỷ số 2-2. Tính ra, "Chích chòe" chỉ nhận thất bại ở 1/4 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng. Chính thành tích này giúp các cầu thủ khách thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên vị trí thứ 14 trên BXH.

Bước vào chuyến làm khách đêm nay, Newcastle không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng, khi màn trình diễn trên sân khách của đội bóng này là khá tệ với việc để thua 5/7 trận đã đấu từ đầu mùa. Màn trình diễn kém cỏi trên hàng công với 6 bàn thắng, đồng thời để thua 16 bàn trên sân khách khiến họ nhiều khả năng sẽ trắng tay trước một Sheffield Utd đang thi đấu rất tự tin.

Thông tin tỷ lệ Sheffield Utd vs Newcastle:

Thông tin đối đầu Sheffield Utd vs Newcastle:

- 5 trận đối đầu gần nhất, Sheffield Utd thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 3 trận.

Thống kê phong độ Sheffield Utd vs Newcastle:

Thông tin lực lượng Sheffield Utd vs Newcastle:

Sheffield Utd: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Newcastle: Lascelles, Ritchie vắng mặt do chấn thương. Lejeune, Yedlin, Saint-Maximin để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs Newcastle:

Dự đoán Sheffield Utd vs Newcastle:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sheffield Utd 2-1 Newcastle

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo