x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHANGHAI SIPG VS SHANGHAI SHENHUA, 18H35 NGÀY 23/10: CHỜ ĐỢI CƠ HỘI

09:50 | 23/10/2020


Cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 2 đội bóng. Shanghai Shenhua có lý do để tiếp tục chơi phòng ngự và chờ đợi thời cơ ở màn tái đấu chiều tối nay.

Nhận định Shanghai SIPG vs Shanghai Shenhua, 18h35 ngày 23/10, VĐQG Trung Quốc, sân Suzhou Olympic. Cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 2 đội bóng. Shanghai Shenhua có lý do để tiếp tục chơi phòng ngự và chờ đợi thời cơ ở màn tái đấu chiều tối nay.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Ở giai đoạn đấu vòng bảng, Shanghai SIPG về đích với ngôi đầu bảng B nên chỉ phải gặp đội xếp thứ 4 bảng A là Shanghai Shenhua ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, ở trận lượt đi, thầy trò Vítor Pereira đã không thể hiện được sự hiệu quả trong tấn công và bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. Ở trận lượt về chiều tối nay, kèo chấp không có sự thay đổi. Shanghai SIPG vẫn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1.

Đây là kèo chấp hợp lý bởi trận đấu này diễn ra trên sân trung lập. Xét tương quan lực lượng, Shanghai SIPG được đánh giá vượt trội vì sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng như Aaron Mooy, Oscar, Hulk hay Arnautovic. Đặc biệt, trong 7 màn chạm trán Shanghai Shenhua ở giải VĐQG Trung Quốc, Shanghai SIPG đã có 6 chiến thắng và đều bất bại.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, dù sở hữu nhiều tên tuổi sáng giá trong đội hình nhưng Shanghai SIPG lại không thể hiện được sự hiệu quả trong tấn công như kì vọng. Điều đó thể hiện rõ ở trận lượt đi khi họ bị Shanghai Shenhua cầm hòa không bàn thắng. Cũng bởi hàng công kém hiệu quả, thầy trò Vítor Pereira chỉ có duy nhất 1 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á ở 7 trận gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 5).

Trong 3 trận xuất hiện kèo chấp 0:1, Shanghai SIPG đều không thắng kèo châu Á (hòa 1, thua 2). Cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 2 đội bóng. Shanghai Shenhua có lý do để tiếp tục chơi phòng ngự và chờ đợi thời cơ ở màn tái đấu chiều tối nay.

Đừng quên rằng trận hòa ở lượt đi đã giúp Shanghai Shenhua nối dài mạch bất bại ở giải VĐQG Trung Quốc lên con số 7 (thắng 2, hòa 5). Trong 7 trận đấu này, thầy trò Choi Kang-hee đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Điểm mạnh dễ thấy của Shanghai Shenhua chính là hàng thủ chắc chắn. Ở vòng bảng, họ từng cầm hòa nhiều đối thủ mạnh như Jiangsu Suning hay Shandong Luneng dù bị đánh giá thấp.

Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Shanghai SIPG chơi tấn công không hiệu quả như kì vọng. Không phải ngẫu nhiên mà cả 4 trận gần đây của đội bóng này chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, cả 7 trận gần nhất của Shanghai Shenhua đều không vượt qua mốc 2 bàn thắng. Do đó, với tỷ lệ 2 1/2, cặp đấu này không hứa hẹn kịch bản tưng bừng.

Thông tin tỷ lệ Shanghai SIPG vs Shanghai Shenhua:

Thành tích đối đầu Shanghai SIPG vs Shanghai Shenhua:

- Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0.

- Shanghai SIPG bất bại trong 7 màn đụng độ Shanghai Shenhua gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc (thắng 6, hòa 1). 

Thông tin lực lượng Shanghai SIPG vs Shanghai Shenhua:

Shanghai SIPG: Vắng Yan Junling (chấn thương); Khả năng ra sân của Yang Shiyuan và Ricardo Lopes còn bỏ ngỏ.

Shanghai Shenhua: Vắng Kim Shin-wook (chấn thương).

Đội hình dự kiến Shanghai SIPG vs Shanghai Shenhua:

Dự đoán Shanghai SIPG vs Shanghai Shenhua:

Lựa chọn tốt nhất: Shanghai Shenhua cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Shanghai SIPG 0-1 Shanghai Shenhua

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo