x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHANGHAI SHENHUA VS ULSAN HYUNDAI, 17H00 NGÀY 3/12: HƯỚNG TỚI 3 ĐIỂM

14:52 | 03/12/2020


Với việc Ulsan Hyundai nhiều khả năng họ sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, đây là cơ hội để Shanghai Shenhua hướng tới chiến thắng.

Nhận định Shanghai Shenhua vs Ulsan Hyundai, 17h00 ngày 3/12, bảng F cúp C1 châu Á, sân Jassim Bin Hamad. Với việc Ulsan Hyundai nhiều khả năng họ sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, đây là cơ hội để Shanghai Shenhua hướng tới chiến thắng.

Sau 5 lượt trận tại bảng F Cúp C1 châu Á mùa này, Shanghai Shenhua giành 7 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội xếp thứ hai là FC Tokyo cũng có 7 điểm nhưng sở hữu chỉ số phụ tốt hơn (hai đội hòa nhau 2-2 sau 2 trận đối đầu nhưng FC Tokyo hơn 1 bàn ở hiệu số bàn thắng bại). Trong khi đó Ulsan Hyundai dẫn đầu bảng F với 13 điểm, Perth Glory sau 5 trận mới giành được 1 điểm.

Như vậy trước lượt trận cuối cùng, Ulsan Hyundai đã sớm giành vé đi tiếp và chắc chắn cán đích ở vị trí số 1. Đội bóng Hàn Quốc có phong độ cực cao với 4 trận thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên trận đấu sắp tới Ulsan Hyundai bị nghi ngờ vào động lực thi đấu, nhiều khả năng họ sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị để dưỡng sức cho các trụ cột.

Điều đó tất nhiên là cơ hội để Shanghai Shenhua hướng tới chiến thắng và hy vọng FC Tokyo không có được kết quả thuận lợi ở trận đấu với Perth Glory. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi cũng diễn ra trên sân trung lập tại Doha, Qatar, Ulsan Hyundai đã chấp -1 1/4 theo kèo châu Á và sau đó giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Shanghai Shenhua.

Lần tái đấu sắp tới kèo châu Á tính đến tối 2/12 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, các chỉ số sớm 1x2 theo châu Âu đã xuất hiện. Giới chuyên gia nhận định, Shanghai Shenhua xếp chiếu trên ở trận lượt về với mức chấp khoảng -1/4 theo handicap. Điều đó cho thấy niềm tin của nhà cái vào khả năng giành chiến thắng của đội bóng Trung Quốc trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Shanghai Shenhua cần phải có chiến thắng ở lượt trận cuối mới có hy vọng giành vé vào vòng trong. Với việc kém FC Tokyo chỉ số phụ hiệu số bàn thắng bại, đội bóng Trung Quốc hẳn nhiên muốn thắng càng đậm càng tốt. Ulsan Hyundai dự kiến tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và chơi cởi mở vì đã chắc chắn cán đích ở vị trí số 1. Những thông tin ấy cho thấy khả năng nổ Tài trong 90 phút sắp tới là rất hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ Shanghai Shenhua vs Ulsan Hyundai:

tỷ lệ Shanghai Shenhua vs Ulsan Hyundai

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Ulsan Hyundai:

- Shanghai Shenhua để thua Ulsan Hyundai 1-3 ở trận đối đầu lượt đi vòng bảng AFC Champions League mùa này.

Đội hình dự kiến Shanghai Shenhua vs Ulsan Hyundai:

Shanghai Shenhua (4-4-2): Li Shuai, Yue Zhu, Fulang, M'Bia, Jiajun, Ruofan, N'Doumbou, Xinli, Wang Wei, Moreno, Jinhao.

Ulsan Hyundai (4-2-3-1): Su-huk, Young-woo, Kee-hee, Bulthuis, Ju-ho, Jin-ho, Bit-garam, Chung-yong, Sang-heon, In-sung, Negrao.

Dự đoán Shanghai Shenhua vs Ulsan Hyundai:

Lựa chọn tốt nhất: Shanghai Shenhua -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Shanghai Shenhua 3-1 Ulsan Hyundai

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo