x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHAMROCK ROVERS VS BRANN, 02H00 NGÀY 19/7: TỰ TIN LÀM KHÁCH

10:06 | 18/07/2019


Thành tích sân khách của Brann đang khá ấn tượng với 6 trận thắng, 2 hòa và chỉ nhận vỏn vẹn 1 thất bại ở 9 trận gần nhất.

Nhận định Shamrock Rovers vs Brann, 02h00 ngày 19/7, lượt về vòng loại 1 Europa League, sân Tallaght. Thành tích sân khách của Brann đang khá ấn tượng với 6 trận thắng, 2 hòa và chỉ nhận vỏn vẹn 1 thất bại ở 9 trận gần nhất.

Shamrock Rovers là đại diện ưu tú của bóng đá CH Ireland, khi những năm qua họ luôn nằm trong nhóm cạnh tranh danh hiệu vô địch cùng Dundalk. Mùa giải này, Shamrock Rovers tiếp tục cho thấy họ sẵn sàng lật đổ sự thống trị tại giải quốc nội của Dundalk bằng việc duy trì phong độ ổn định và vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH.

Không những thế, phong độ tại cúp châu Âu của Shamrock Rovers cũng là khá tốt, khi trận lượt đi dù bị đánh giá khá thấp trên đất Na Uy, nhưng Shamrock Rovers vẫn cho thấy được sự lì lợm của mình bằng việc cầm hòa chủ nhà Brann 2-2. Đó là trận đấu mà họ liên tục phải ở thế rượt đuổi và may mắn có bàn gỡ ở phút 90+4.

Bước vào trận tái đấu đêm nay, Shamrock Rovers có lợi thế được chơi trên sân nhà. Nên nhớ rằng tại tổ ấm của mình các cầu thủ Shamrock Rovers đang chơi thiếu ổn định với mạch 3 trận gần nhất không thắng, trong đó có 1 thất bại và 2 trận hòa, đồng thua thua kèo châu Á ở cả 3 trận đấu đó.

Với Brann, đánh bại được đội bóng này ở thời điểm hiện tại là không hề dễ dàng, bởi 3 trận gần nhất họ toàn hòa. Xa hơn, đội bóng Na Uy chỉ thua 1/7 trận gần nhất, nhưng có 4 trận hòa và chỉ 2 chiến thắng. Thành tích sân khách của họ lại khá ấn tượng với 6 trận thắng, 2 hòa và chỉ nhận vỏn vẹn 1 thất bại ở 9 trận gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo hòa được thua, phản ánh chính xác thực lực cũng như tình cảnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Shamrock Rovers có lợi thế sân nhà nhưng với phong độ cũng như kinh nghiệm không bằng Brann khiến họ không được đánh giá quá cao ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trận đối đầu ở lượt đi, hai đội hòa nhau 2-2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Shamrock Rovers (4-5-1): Mannus, Clarke, Grace, Lopes, O’Brien, Watts, Bolger, Kavanagh, Finn, Byrne, Cummins.

Brann (4-4-2): Opdal, Rismark, Acosta, Wormgoor, Kristiansen, Strand, Ordagic, Jenssen, Sorensen, Barmen, Berisha.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brann cả trận

DỰ ĐOÁN: Shamrock Rovers 1-2 Brann

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo