x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHAKHTAR DONETSK VS HOFFENHEIM, 23H55 NGÀY 19/9: HƠN HẲN KINH NGHIỆM

23:57 | 18/09/2018


Đây mới là lần đầu tiên Hoffenheim góp mặt tại vòng bảng giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB. Ngược lại, Shakhtar Donetsk đã trở thành khách quen tại vòng bảng Champions League. Vì vậy, kinh nghiệm và sự già dơ rất có thể giúp đội bóng Ukraine có được niềm vui ngày ra quân.

Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Hoffenheim, 23h55 ngày 19/9, vòng bảng - Champions League, sân Metalist. Đây mới là lần đầu tiên Hoffenheim góp mặt tại vòng bảng giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB. Ngược lại, Shakhtar Donetsk đã trở thành khách quen tại vòng bảng Champions League. Vì vậy, kinh nghiệm và sự già dơ rất có thể giúp đội bóng Ukraine có được niềm vui ngày ra quân.

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 2 3/4

Mức kèo 0:1/2 thoạt nhìn có vẻ bất hợp lý, khi Shakhtar Donetsk vốn là đội bóng của Ukraine lại đi chấp một đại diện đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, đó là Hoffenheim. Vậy nhưng, xem xét một cách thấu đáo, việc Shakhtar Donetsk sắm vai cửa trên vào đêm nay không có gì lạ.

Tiếng là đến từ Bundesliga, nhưng đây mới là lần đầu tiên Hoffenheim góp mặt tại vòng bảng giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB. Trái ngược với đội bóng Đức, Shakhtar Donetsk đã trở thành khách quen tại vòng bảng Champions League. Bằng chứng ư? Họ làm được điều này trong 8/9 mùa giải gần đây, còn tổng thể là 13 lần. Như vậy, xét về mặt kinh nghiệm, Shakhtar Donetsk “ăn đứt” Hoffenheim.

Tiếp đến, hiếm đội bóng trung bình khá nào có thành tích sân nhà tại Champions League tốt như Shakhtar Donetsk. Trước khi tiếp đón Hoffenheim, thầy trò Paulo Fonseca đã lần lượt đả bại Young Boys (2-0), Napoli (2-1), Feyenoord (3-1), Man City (2-1) và AS Roma (2-1). Ngoại trừ Young Boys và Feyenoord, 3 cái tên còn lại đều vượt trội Hoffenheim về sức mạnh và danh tiếng.

Cuối cùng, Hoffenheim đang gặp vấn đề trên sân khách. Cuối tuần trước, đội bóng dưới quyền HLV Julian Nagelsmann đã bị Dusseldolf quật ngã với tỷ số 2-1. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ khi rời xa lãnh địa Wirsol Rhein-Neckar-Arena. Với những lý do vừa nêu, Shakhtar Donetsk xứng đáng nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Shakhtar Donetsk: Ivan Ordets (treo giò).

Hoffenheim: Lukas Rupp, Nadiem Amiri, Dennis Geiger (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shakhtar Donetsk -1/2

DỰ ĐOÁN: Shakhtar Donetsk 2-0 Hoffenheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo