x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHAKHTAR DONETSK VS DYNAMO KIEV, 15H00 NGÀY 31/5: GIA TĂNG CÁCH BIỆT

00:40 | 31/05/2020


Với lợi thế sân nhà, Shakhtar Donetsk tất nhiên đang sở hữu lợi thế lớn để gia tăng khoảng cách với đối thủ.

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev, 15h00 ngày 31/5, vòng 24 VĐQG Ukraine, sân Metalist. Với lợi thế sân nhà, Shakhtar Donetsk tất nhiên đang sở hữu lợi thế lớn để gia tăng khoảng cách với đối thủ.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Giải VĐQG Ukraine mùa này phải tạm hoãn sau khi diễn ra được 1 vòng đấu ở giai đoạn 2. Shakhtar Donetsk và Dynamo Kiev tranh tài ở giai đoạn 2 để tranh chức vô địch. Shakhtar Donetsk hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 59 điểm sau 23 trận, Dynamo Kiev xếp ở vị trí thứ hai với 46 điểm.

Còn 9 vòng đấu nữa mùa giải mới chính thức hạ màn, vì vậy cuộc đua vô địch của bóng đá Ukraine còn rất gay cấn và quyết liệt. Trận đối đầu sắp tới giữa Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev có thể coi là một trận "chung kết sớm". Với lợi thế sân nhà, Shakhtar Donetsk tất nhiên đang sở hữu lợi thế lớn để gia tăng khoảng cách với đối thủ.

Trước hết, Shakhtar Donetsk nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực. Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp họ vẫn chấp rất rõ ràng ở mức -1/2 theo kèo châu Á. Giai đoạn 1 giải VĐQG Ukraine mùa này, Shakhtar Donetsk cũng chấp -1/2 theo kèo châu Á khi tiếp đón Dynamo Kiev trên sân nhà và sau đó đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Chuẩn bị cho màn tái xuất, Shakhtar Donetsk tạo ra những cữ dượt hoàn hảo với 2 trận toàn thắng, ghi 8 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới ở 2 trận giao hữu hôm 24 và 27/5. Trên sân nhà, 7 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, Shakhtar Donetsk toàn thắng. Trong khi đó Dynamo Kiev lại đang thi đấu khá phập phù, không thắng 3 trên 4 trận gần đây.

Shakhtar Donetsk và Dynamo Kiev là những đội bóng sở hữu hàng công chất lượng hàng đầu tại giải VĐQG Ukraine. Sau 23 trận ở mùa giải này, Shakhtar Donetsk đã ghi được 59 bàn, con số tương tự bên phía Dynamo Kiev là 45. Tuy nhiên, khi đối đầu nhau, Shakhtar Donetsk và Dynamo Kiev luôn rất thận trọng. Trong 15 trận đối đầu trước đó giữa 2 đội, 12 trận khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Cán cân thị trường ở trận đấu sắp tới cũng sớm nghiêng về phía cửa Xỉu, điểm ăn cửa Tài 2 1/2 biến động theo hướng tăng từ sáng 30/5.

Thông tin tỷ lệ kèo Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev:

Thành tích đối đầu Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev:

- Shakhtar Donetsk thắng 29, hòa 19, thua 19 trên 67 trận đối đầu trước đây.

- 7 trên 8 trận đối đầu gần đây trên sân của Shakhtar Donetsk khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev:

Lựa chọn tốt nhất: Shakhtar Donetsk -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Shakhtar Donetsk 1-0 Dynamo Kiev

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo