x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHAKHTAR DONETSK VS DINAMO ZAGREB, 23H55 NGÀY 22/10: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

10:15 | 22/10/2019


Đang có được thành tích đối đầu tốt trước Dinamo Zagreb, nhưng Shakhtar Donetsk được dự đoán sẽ không dễ để thắng trận này.

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Dinamo Zagreb, 23h55 ngày 22/10, bảng C UEFA Champions League, sân Metalist. Đang có được thành tích đối đầu tốt trước Dinamo Zagreb, nhưng Shakhtar Donetsk được dự đoán sẽ không dễ để thắng trận này.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Trải qua 2 lượt trận tại Bảng C – UEFA Champions League, Shakhtar Donetsk đã có được cho mình 3 điểm và hiện tại đang đứng thứ 3 tại bảng đấu, bằng điểm Dinamo Zagreb nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại, trong khi đội dẫn đầu đang là Man City với 6 điểm và Atalanta đứng cuối bàng với 1 trận toàn thua.

Ở vòng đấu tới đây, Shakhtar Donetsk sẽ có cuộc chạm trán với chính Dinamo Zagreb, đây chính là trận đấu được xem là vô cùng quan trọng trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp của 2 đội khi mà với tình hình bảng đấu này, tấm vé đầu tiên khó lòng thoát khỏi tay Man City. Với lợi thế sân nhà, mục tiêu giành 3 điểm của thầy trò HLV Luis Castro là hoàn toàn có cơ sở.

Cần biết rằng, trên sân nhà của mình, Shakhtar Donetsk đã thắng tới 5/6 trận đấu chính thức gần đây, không những thế, bản thân phong độ chung của thầy trò HLV Luis Castro ở thời điểm hiện tại cũng đang hết sức ấn tượng khi trải qua 5 trận toàn thắng liên tiếp. Riêng tại giải VĐQG Ukraine, họ cũng đang dẫn đầu trên BXH với thành tích toàn thắng sau 11 vòng đấu.

Bên kia chiến tuyến, cũng giống như Shakhtar Donetsk, Dinamo Zagreb đang duy trì được thế áp đảo ở sân chơi quốc nội với vị trí dẫn đầu cùng phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, trước cuộc đụng độ tới đây, vấn đề của đại diện Croatia chính là việc họ thường có kết quả không tốt trước các đại diện của Ukraine tại đấu trường châu Âu, cụ thể là đã thua tới 6 và chỉ hoà 2 ở 8 lần đọ sức trong quá khứ.

Ngay chính như trước Shakhtar Donetsk, ở 6 lần đụng độ trước đây, Dinamo Zagreb chỉ thắng 1, còn lại thua tới 4. Riêng ở 2 lần đọ sức vơi đối thủ này tại đấu trường UEFA Champions League, đội bóng giàu thành tích nhất Croatia này cũng đều đã phải nhận thất bại. Chính vì cái dớp ấy, e rằng sẽ khó để thầy trò HLV Nenad Bjelica tạo nên bất ngờ ở trận đấu tới đây.

Tuy nhiên, không hẳn là mọi chuyện sẽ dễ dàng với Shakhtar Donetsk khi trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này họ được xếp ở tỷ lệ - 3/4. Mặc dù vậy, so với những lần đụng độ trước đây, mức chấp này không quá nổi bật, nhất là trong bối cảnh thầy trò HLV Luis Castro đang sở hữu phong độ ấn tượng cùng lợi thế sân nhà cũng như thành tích đối đầu trong quá khứ. Chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/2, so với phong độ ấn tượng của hàng công 2 đội trong thời gian qua, mức tỷ lệ này không quá cao. Trên thực tế, đây là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc chiến giành vé đi tiếp, vì thế sẽ khó mà trông chờ vào sự cởi mở của 2 đội, vì vậy mốc dưới được đánh giá là lựa chọn tích cực hơn ở hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Shakhtar Donetsk vs Dinamo Zagreb:

Thành tích đối đầu Shakhtar Donetsk vs Dinamo Zagreb:

- 6 lần đụng độ trước đây, Shakhtar Donetsk đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 trước Dinamo Zagreb.

- Tại đấu trường châu Âu, 2 đội từng gặp nhau ở vòng loại thứ 3 UEFA Champions League 2008, lượt đi Shakhtar Donetsk thắng 2-0 trên sân nhà, lượt về thắng tiếp 3-1 trên sân của Dinamo Zagreb.

- Dinamo Zagreb đã chưa từng thắng khi đụng độ các đại diện Ukraine trước đây, cụ thể họ đã hoà 2 và thua 6 sau 8 trận.

- Trên sân của các đội bóng Ukraine, Dinamo Zagreb đã thua tới 4 và chỉ có 1 kết quả hoà ở 5 lần viếng thăm trước đây.

- Dinamo Zagreb là đại diện duy nhất của Croatia mà Shakhtar Donetsk chạm trán tại đấu trường Châu Âu từ trước đến nay.

Thống kê phong độ Shakhtar Donetsk vs Dinamo Zagreb:

Thông tin lực lượng Shakhtar Donetsk vs Dinamo Zagreb:

Shakhtar Donetsk: Andriy Totovytsky, Maycon, Pihalenok, Bogdan Butko và Maksim Malyshev vắng mặt vì chấn thương; trong khi David Khochovala vẫn chưa chắc chắn ra sân. 

Dinamo Zagreb: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Shakhtar Donetsk vs Dinamo Zagreb:

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Dinamo Zagreb:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Zagreb (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Shakhtar Donetsk 1-1 Dinamo Zagreb

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo