x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SEVILLA VS GIRONA, 18H00 NGÀY 16/12: TẬP TRUNG QUỐC NỘI

00:47 | 16/12/2018


Lẽ ra Sevilla đã có thể chễm trện ngôi đầu BXH La Liga nếu như họ không có 2 trận hòa tai hại trước Alaves và Valencia. Nhưng khi mục tiêu tại Europa League đã hoàn thành, họ sẽ trở lại và nguy hiểm hơn.

Nhận định bóng đá Sevilla vs Girona, 18h00 ngày 16/12, vòng 16 VĐQG Tây Ban Nha, sân Sanchez Pizjuan. Lẽ ra Sevilla đã có thể chễm trện ngôi đầu BXH La Liga nếu như họ không có 2 trận hòa tai hại trước Alaves và Valencia. Nhưng khi mục tiêu tại Europa League đã hoàn thành, họ sẽ trở lại và nguy hiểm hơn.

TL CA: 0:1 1/4

TL O/U: 3

Mùa trước, dù là tân binh của La Liga nhưng Girona thực sự gây ra bất ngờ khi về đích ở vị trí thứ 10 trên BXH. Người làm nên "công trình" vĩ đại trên của Girona, không ai khác chính là "kiến trúc sư" Pablo Machin, người hiện đang là HLV của Sevilla.

Đây chính là trận đầu tiên trên cương vị dẫn dắt đội bóng xứ Andalusia, Machin có dịp đối mặt với đội bóng cũ. Mùa trước, Girona của Machin đã thua Sevilla cả 2 lượt trận, với cùng tỷ số 0-1. Sevilla hiện tại cũng đang có phong độ tốt với 6 trận bất bại liên tiếp tại La Liga.

Lẽ ra, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã có thể chễm trện ngôi đầu BXH La Liga nếu như họ không có 2 trận hòa tai hại trước Alaves và Valencia. Nhưng khi mục tiêu tại Europa League đã hoàn thành, họ sẽ trở lại nguy hiểm hơn. Không những thế, đây cũng là trận đấu Sevilla được trở về sân nhà sau 2 chuyến làm khách.

Sevilla đang có được chuỗi 9 trận toàn thắng liên tiếp trên sân nhà, 5 trong số đó đến từ giải VĐQG Tây Ban Nha. Phong độ cao đó khiến cho đội chủ nhà hoàn toàn tự tin khi tiếp Girona ở vòng này, đội bóng hiện cũng đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Girona vừa bị chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại tại La Liga khi thất thủ 0-1 trên sân của Bilbao vòng vừa rồi. Đây rất có thể là lần đầu tiên Girona phải nhận 2 trận thua liên tiếp tại La Liga khi trước mắt họ là một Sevilla đầy quyết tâm. Kèo chấp lên tới 1 1/4 cũng cho thấy Sevilla tương đối ngon ăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Sevilla thắng cả 2 trận ở mùa trước (cùng tỷ số 1-0), khi Pablo Machin là HLV của Girona

- Hai đội mới gặp nhau chính thức 2 lần trước đây

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sevilla: Tiền vệ Franco Vazquez không có mặt do án phạt, nhưng Jesus Navas đã có thể trở lại

Girona: Carles Planas và Marc Muniesa tiếp tục phải ngồi ngoài

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sevilla -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sevilla 3-1 Girona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo