x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SEPAHAN VS AL AIN, 01H00 NGÀY 22/9: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

15:11 | 21/09/2020


Sepahan nhận 2 thất bại liên tiếp khi AFC Champions League khởi tranh trở lại, thế nên để tìm kiếm chiến thắng cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng với Sepahan.

Nhận định Sepahan vs Al Ain, 01h00 ngày 22/9, bảng D AFC Champions League, sân Jassim Bin Hamad. Sepahan nhận 2 thất bại liên tiếp khi AFC Champions League khởi tranh trở lại, thế nên để tìm kiếm chiến thắng cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng với Sepahan.

Là cái tên tương đối kinh nghiệm ở sân chơi AFC Champions League, nhưng ở mùa giải năm nay Sepahan thi đấu rất kém cỏi. Sau chiến thắng tưng bừng trước chính đối thủ ngày hôm nay, Al Ain ở trận mở màn từ đầu tháng 2, Sepahan đang trải qua mạch 3 thất bại liên tiếp, trong đó có 2 trận đấu gần nhất khi mùa giải tái khởi tranh sau đại dịch Covid-19.

Với 3 điểm hiện có, Sepahan đang đứng thứ 3 trên BXH bảng D cùng khoảng cách 5 điểm kém đội nhì bảng Al Sadd. Về lý thuyết, cơ hội để đại diện Iran cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8 là vẫn còn dù rằng thực tế đây là nhiệm vụ có thể coi là bất khả thi đối với Sepahan.

Muốn làm được điều này, Sepahan phải đánh bại Al Ain đêm nay, đồng thời hy vọng ở trận đấu còn lại của bảng D, đội đầu bảng Al Nassr đánh bại đội nhì bảng Al Sadd và cách biệt được rút xuống còn 2 điểm. Khi đó, trận đối đầu giữa Sepahan và Al Sadd ở vòng đấu tiếp theo sẽ mang tính chất quyết định.

Về điều kiện cần, Sepahan có thể thực hiện thành công, bởi ở trận đấu này họ chỉ phải tiếp đón đội lót đường Al Ain. Đại diện của UAE đã sớm dừng cuộc chơi, khi mới có được 1 điểm sau 4 vòng đấu. Phong độ của các cầu thủ Al Ain cũng hết sức bết bát, khi mới thua sấp mặt Al Sadd 0-4 ở vòng đấu gần nhất.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng Sepahan đang nhận 2 thất bại liên tiếp khi AFC Champions League khởi tranh trở lại. Chưa kể, trận đối đầu gần nhất Sepahan chấp kèo châu Á 0:3/4 như trận đấu đêm nay, họ cũng nhận thất bại trước Ai Ain. Kịch bản này khó tái diễn, nhưng để tìm kiếm chiến thắng cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng với Sepahan.

Hàng công Sepahan đang thi đấu rất kém cỏi thời gian qua, khi có 3/5 trận không ghi được bàn thắng, đồng thời 7 trận liên tiếp của đội bóng này đều có không quá 2 bàn thắng. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều kết thúc với nhiều nhất là 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Sepahan vs Al Ain:

Thành tích đối đầu Sepahan vs Al Ain:

- 7 trận đối đầu gần nhất, Sepahan thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

Dự đoán Sepahan vs Al Ain:

Lựa chọn tốt nhất: Al Ain +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sepahan 1-1 Al Ain

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo