x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SEATTLE SOUNDERS VS FC DALLAS, 09H30 NGÀY 19/9: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

00:22 | 19/09/2019


FC Dallas sẽ nỗ lực chiến đấu để giành kết quả tốt trong 4 vòng đấu còn lại, vì vậy đội khách hứa hẹn sẽ không dễ chơi trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Nhận định Seattle Sounders vs FC Dallas, 09h30 ngày 19/9, MLS 2019, sân CenturyLink Field. FC Dallas sẽ nỗ lực chiến đấu để giành kết quả tốt trong 4 vòng đấu còn lại, vì vậy đội khách hứa hẹn sẽ không dễ chơi trong 90 phút tranh tài sắp tới.

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Seattle Sounders sau 30 trận tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này giành được 49 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây. Theo quy định của ban tổ chức, các đội xếp trong Top 7 sau 34 lượt trận sẽ giành vé đá play-off vô địch. Hiện tại, Seattle Sounders vẫn chưa chắc suất sẽ được vào giai đoạn 2 tranh chức vô địch.

Bởi lẽ đội xếp thứ 8 khu vực miền Tây lúc này chính là FC Dallas đã có 43 điểm sau 30 trận. Đội xếp thứ 7 cũng đang có Portland Timbers nên FC Dallas càng có thêm động lực để chiến đấu giành kết quả tốt nhất trong 4 lượt trận còn lại của giai đoạn đá vòng tròn. Hiểu một cách đơn giản, FC Dallas hứa hẹn sẽ không dễ chơi trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi, FC Dallas đã đánh bại Seattle Sounders với tỷ số 2-1 và thắng kèo châu Á khi chấp -1/4 trước giờ bóng lăn. Lần tái ngộ sắp tới Seattle Sounders chấp -3/4 ở chỉ số tương tự. Theo giới chuyên gia, mức kèo này hoàn toàn không cho thấy Seattle Sounders sáng nước khi mà họ toàn thắng cả 6 lần tiếp đón FC Dallas trước đó trên sân nhà.

Điều đáng lưu tâm là FC Dallas sớm nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á. Minh chứng thể hiện qua việc điểm ăn ở lựa chọn FC Dallas biến động theo hướng giảm từ sáng 17/9, ngược lại là xu hướng tăng điểm ở lựa chọn Seattle Sounders -3/4. Cán cân giao dịch nghiêng về phía FC Dallas cũng là điều hợp lý theo những con số thống kê phong độ.

Theo đó giai đoạn gần đây FC Dallas cho thấy nỗ lực chen chân vào Top 7 bằng 4 trên 6 trận bất bại và thắng kèo châu Á. Trong khi đó Seattle Sounders vẫn phần nào cho thấy sự chủ quan khi được chơi trên sân nhà. Trong vòng 6 trận tiếp khách trước đó, Seattle Sounders chỉ thắng được 2 trận và để thua tới 4 lần theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Seattle Sounders vs FC Dallas:

Thông tin đối đầu Seattle Sounders vs FC Dallas:

- Seattle Sounders 15, hòa 9, thua 11 trên 35 trận đối đầu trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

Thông tin lực lượng Seattle Sounders vs FC Dallas:

Seattle Sounders: Vắng Will Bruin và Victor Rodriguez vì chấn thương.

FC Dallas: Vắng Eric Alexander vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Seattle Sounders vs FC Dallas:

Dự đoán Seattle Sounders vs FC Dallas:

Lựa chọn tốt nhất: FC Dallas +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Seattle Sounders 2-2 FC Dallas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo