x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SEATTLE SOUNDERS VS DORTMUND, 09H30 NGÀY 18/7: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

00:27 | 18/07/2019


Trước một Seattle Sounders đang chơi quá hay trên sân nhà, sẽ không dễ để Dortmund tìm kiếm thắng lợi tưng bừng.

Nhận định Seattle Sounders vs Dortmund, 09h30 ngày 18/7, giao hữu CLB, sân CenturyLink Field. Trước một Seattle Sounders đang chơi quá hay trên sân nhà, sẽ không dễ để Dortmund tìm kiếm thắng lợi tưng bừng.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang chứng kiến Dortmund hoạt động rất tích cực, khi đến lúc này đã chi ra hơn 100 triệu euro để mang về những ngôi sao chất lượng như Mats Hummels, Thorgan Hazard, Nico Chulz, Julian Brant cũng như quyết định mua đứt Paco Alcacer, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất mùa trước.

Tất cả những tân binh này của Dortmund đều có tên trong danh sách lên đường sang Mỹ chuẩn bị cho các trận giao hữu đầu mùa. Trước khi bước vào ICC 2019, Dortmund sẽ có một trận giao hữu với quân xanh là Seattle Sounders, một đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ và có trình độ chuyên môn không được đánh giá quá cao.

Xét về thực lực, Dortmund được đánh giá vượt trội so với Seattle Sounders. Vấn đề lúc này chính là việc liệu HLV Lucien Favre đã kết hợp nhuần nhuyễn các tân binh với nhau. Chưa kể, việc trải qua giai đoạn 1,5 tháng không thi đấu và mới tập luyện trở lại chắc chắn sẽ khiến các trụ cột có sức ì, khó lòng chơi với phong độ cao nhất.

Với Seattle Sounders, đội chủ nhà lại đang có được phong độ rất ổn định với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây và xa hơn là giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất. Trên sân nhà, Seattle Sounders cũng duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa tại giải nhà nghề Mỹ với mạch 10 trận liên tiếp, trong đó giành tới 8 chiến thắng.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch chưa xuất hiện tỷ lệ, cả châu Á cũng như châu Âu. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội của mình, Dortmund lẽ dĩ nhiên vẫn là đội được đánh giá cửa trên. Thế nhưng, trước một Seattle Sounders đang chơi quá hay trên sân nhà, sẽ không dễ để đại diện Bundesliga tìm kiếm thắng lợi tưng bừng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Seattle Sounders: Frei, Leerdam, Torres, Kim, Smith, Svensson, Roldan, Morris, Lodeiro, Shipp, Ruidiaz.

Dortmund: Burki, Piszczek, Toprak, Hummels, Schulz, Witsel, Delaney, Sancho, Reus, Hazard, Gotze.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Seattle Sounders cả trận

DỰ ĐOÁN: Seattle Sounders 1-2 Dortmund

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo