x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCUNTHORPE VS MAN CITY U21, 02H45 NGÀY 09/1: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

15:47 | 08/01/2020


Dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả nghèo nàn khi để thua tới 2/3 trận gần nhất, rõ ràng sự lo lắng cho Scunthorpe đang là rất lớn.

Nhận định Scunthorpe vs Man City U21, 02h45 ngày 09/1, vòng 3 EFL Trophy, sân Glanford Park. Dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả nghèo nàn khi để thua tới 2/3 trận gần nhất, rõ ràng sự lo lắng cho Scunthorpe đang là rất lớn.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Tại vòng 2 của EFL Trophy, dù phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh và đang chơi trên hạng là Blackpool, thế nhưng Scunthorpe đã xuất sắc giành chiến thắng tới 3-1, qua đó giành vé vào vòng đấu thứ 3. Và ở vòng đấu này, đối thủ của thầy trò HLV Paul Hurst đã được xác định, đó là Man City U21. 

Sau những gì đã thể hiện tại EFL Trophy mùa này, có thể thấy tinh thần của Scunthorpe là khá tốt và có thể yên tâm với động lực của đội bóng này. Tuy nhiên, vấn đề của thầy trò HLV Paul Hurst ở thời điểm hiện tại là phong độ đang có dấu hiệu đi xuống trong quãng thời gian gần đây. Cụ thể ở 4 trận vừa qua, họ đã để thua tới 3 và chỉ thắng 1.

Không những thế, ở cuộc đụng độ sắp tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả nghèo nàn khi để thua tới 2 và chỉ hoà 1 ở 3 trận gần nhất, rõ ràng sự lo lắng cho Scunthorpe đang là rất lớn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hy vọng dành cho Man City U21 đang là lớn hơn rất nhiều, đặc biệt là sau những gì mà đội bóng trẻ này đã thể hiện.

Điều đó đã được chứng minh ở những trận đấu vừa qua tại EFL Trophy khi thắng tới 3/4 trận, thất bại duy nhất của họ là trước Bolton nhưng đó là tại vòng bảng khi mà họ đã chắc chắn có vé đi tiếp. Đáng nói hơn khi đa phần những đối thủ mà thầy trò HLV Paul Harsley chạm trán vừa rồi đều là những đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 Anh, nghĩa là còn trên hạng so với cả Scunthorpe.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Man City U21 được niêm yết ở mức chấp 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng cũng cho thấy sự đánh giá cao với đội bóng này. Cần biết rằng, trên sân nhà, hiếm khi Scunthorpe bị xếp chiếu dưới, còn Man City U21 rõ ràng cũng chỉ là 1 đội bóng trẻ và lại phải chơi trên sân khách. Với những yếu tố như vậy, rõ ràng hy vọng dành cho thầy trò HLV Paul Harsley là lớn hơn.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đáu đang được đánh giá khá cao. Điều này càng có cơ sở khi cả 2 đội đều sở hữu lối chơi có phần cởi mở và cũng thiếu đi sự chắc chắn. Chính vì vậy, có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Scunthorpe vs Man City U21:

Thành tích đối đầu Scunthorpe vs Man City U21:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán Scunthorpe vs Man City U21:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City U21 (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Scunthorpe 2-3 Man City U21

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo