x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHALKE VS STUTTGART, 20H30 NGÀY 18/05: ĐIỂM TỰA VELTINS-ARENA

08:32 | 18/05/2019


Với lực lượng được đánh giá cao hơn và có lợi thế được chơi trên sân nhà, Schalke tự tin đánh bại Stuttgart trong trận cầu danh dự.

Nhận định Schalke vs Stuttgart, 20h30 ngày 18/05, vòng 34 VĐQG Đức, sân Veltins-Arena. Với lực lượng được đánh giá cao hơn và có lợi thế được chơi trên sân nhà, Schalke tự tin đánh bại Stuttgart trong trận cầu danh dự.

TLCA: 0:1

TX: 3

Trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, cả Schalke và Stuttgart đều đã an phận với các vị trí của mình, bởi thế kết quả trận cầu này không ảnh hưởng tới thứ hạng của đôi bên. Schalke đứng thứ 15 và hơn Stuttgart ngay phía sau 5 điểm. Vị trí hiện tại cũng khiến Stuttgart phải chơi trận play-off với CLB xếp thứ 3 tại giải hạng 2 để xác định xem đội nào sẽ được đá ở Bundesliga mùa sau.

Nhìn vào thứ hạng của Schalke và Stuttgart như vậy, NHM của 2 CLB này không khỏi buồn lòng. Nên nhớ mùa giải năm ngoái Schalke là á quân, còn Stuttgart cũng kết thúc với vị trí thứ 7. Rõ ràng, những gì mà đôi bên trình diễn tại mùa giải năm nay là vô cùng thất vọng. Gặp nhau ở lượt cuối trong trận cầu chỉ còn mang ý nghĩa danh dự này, Schalke được đánh giá cao hơn với kèo chấp 1 hòa cùng điểm bỏ.

Đánh giá một cách khách quan thì tỷ lệ như vậy là cao nếu nhìn vào việc đôi bên đang đứng sát nhau trên BXH. Nhưng soi xét kỹ thì thực tế việc Schalke chấp 1 hòa cũng là điều không quá khó hiểu. Đội chủ sân Veltins-Arena sở hữu lực lượng được cho là đồng đều và chất lượng hơn “thiên nga trắng”. Ngoài ra thì Schalke cũng được chơi tại tổ ấm của mình, nơi họ đánh bại Stuttgart ở 3/4 cuộc chạm trán gần đây.

Schalke cũng tỏ ra có duyên với kèo chấp 1 hòa khi giành chiến thắng cách biệt ở cả 2 trận sân nhà gần nhất sở hữu mức chấp tương tự. Thêm nữa, việc Schalke được đánh giá cao trong trận này một phần cũng do Stuttgart tỏ ra yếu bóng vía ở những chuyến hành quân đến xứ người. Đội bóng có biệt danh “thiên nga trắng” toàn thua cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á ở 4 vòng sân khách vừa qua.

Bên cạnh đó, người viết cũng cho rằng Schalke là đội khát khao chiến thắng hơn bởi đây là trận cuối cùng trong mùa họ chơi tại sân nhà, và chắc chắn các cầu thủ cũng muốn khán giả đến Veltins-Arena được hưởng niềm vui. Tựu chung lại, người viết đặt niềm tin vào Schalke trong trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trước đây 2 đội từng 106 lần đụng độ chính thức, Schalke thắng 46 trận còn Stuttgart thắng 44 trận.

- Schalke thắng 7, hòa 1, thua 2 ở 10 lần chạm trán gần nhất với Stuttgart.

- Trên sân nhà, Schalke thắng 5 và thua 3 ở 10 lần đón tiếp Stuttgart mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Schalke: Schöpf, Mark Uth, Mascarell, Fährmann và Jeffrey Bruma chấn thương còn Bentaleb không được đăng ký.

Stuttgart: Steven Zuber và Andreas Beck chấn thương trong khi Ascacibar bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Schalke (-1) cả trận.

DỰ ĐOÁN: Schalke 3-1 Stuttgart

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo