x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHALKE VS SINT-TRUIDEN, 23H00 NGÀY 07/01: ƯU TIÊN THỬ NGHIỆM

09:57 | 07/01/2020


Do đây chỉ là trận giao hữu nên nhiều khả năng HLV của Schalke là Wagner sẽ ưu tiên thử nghiệm nhiều nhân tố dự bị.

Nhận định Schalke vs Sint-Truiden, 23h00 ngày 07/01, giao hữu CLB, sân Pinatar Arena. Do đây chỉ là trận giao hữu nên nhiều khả năng HLV của Schalke là Wagner sẽ ưu tiên thử nghiệm nhiều nhân tố dự bị.

Tranh thủ thời gian nghỉ Đông, Schalke chọn Murcia (Tây Ban Nha) làm địa điểm tập huấn và ngày hôm nay họ có trận giao hữu với Sint-Truiden của Bỉ. Trình độ giữa đôi bên là có sự chênh lệch không nhỏ, Schalke hiện xếp thứ 5 tại Bundesliga – 1 trong 5 giải hàng đầu của lục địa già trong khi Sint-Truiden chỉ là CLB trung bình yếu tại Bỉ.

Do đây chỉ là trận giao hữu nên nhiều khả năng HLV của Schalke là Wagner sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố dự bị. Nhà cái châu Âu vẫn đánh giá cao “hoàng đế xanh” khi đưa ra tỷ lệ ăn rất chênh lệch so với đại diện của Bỉ. Tuy vậy thì chiếu theo kèo châu Á, Schalke cũng chỉ chấp vào khoảng 1 1/4, mức tỷ lệ không quá khả quan dành cho cửa trên.

Hồi đầu tháng 09/2019, Schalke cũng có trận giao hữu với đối thủ dưới cơ là Viktoria Koln và khi đó họ cũng chấp 1 1/4. Kết quả trận đó Schalke gây thất vọng lớn với giới đầu tư khi thua hẳn về chuyên môn. Phong độ của đội bóng áo màu xanh vùng Ruhr hiện tại cũng không tốt khi trải qua 2 trận hòa liên tiếp tại đấu trường số 1 nước Đức.

Không những thế, lần chạm trán trước đây giữa đôi bên năm 2004 cũng trong khuôn khổ giao hữu, Schalke đã bị đối phương cầm chân với tỷ số 1-1. Cách đánh giá của giới cầm cân nảy mực ngày hôm nay cũng chưa cho thấy sự khả quan dành cho Schalke. Với tỷ lệ như vậy thì người viết tin rằng cửa dưới là lựa chọn sáng giá hơn.

Ở góc độ tổng bàn thắng, khó chờ đợi vào kịch bản cởi mở khi hàng công của Schalke chưa có được sự hiệu quả cần thiết thời gian gần đây. Bên phía đối diện, Sint-Truiden cũng gặp nhiều khó khăn trên mặt trận tấn công và 2 trận vừa qua của họ đều kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. Vì thế, nên chọn xỉu trận này!

Thông tin tỷ lệ Schalke vs Sint-Truiden:

Thông tin đối đầu Schalke vs Sint-Truiden:

- Năm 2004, đôi bên từng chạm trán ở một trận giao hữu và khi đó 2 đội hòa 1-1.

Thống kê phong độ Schalke vs Sint-Truiden:

Dự đoán Schalke vs Sint-Truiden:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sint-Truiden cả trận

DỰ ĐOÁN: Schalke 1-1 Sint-Truiden

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo