x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHALKE VS MAINZ, 01H30 NGÀY 21/09: YẾU ĐIỂM LÀM KHÁCH

10:14 | 20/09/2019


Yếu tố tâm lý khi xa nhà của Mainz là điều cần quan tâm. Họ thua đến 10/11 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua.

Nhận định Schalke vs Mainz, 01h30 ngày 21/09, vòng 5 VĐQG Đức, sân VELTINS-Arena. Yếu tố tâm lý khi xa nhà của Mainz là điều cần quan tâm. Họ thua đến 10/11 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Bundesliga đã trải qua 4 vòng đấu, và các đội cũng dần xác định được thực lực của mình để có những mục tiêu cụ thể cho mùa giải. Với Schalke 04, thực lực và khả năng của họ hoàn toàn có thể hướng đến một vị trí trong top 4 (nhóm có vé dự Champions League), trong khi với Mainz thì mục tiêu thiết thực hơn là trụ hạng thành công.

Những gì đôi bên đã thể hiện từ đầu mùa không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Schalke sau khởi đầu chật vật đã dần lấy lại vị thế. Họ giành chiến thắng thuyết phục 2 vòng gần đây và leo lên vị trí thứ 6, chỉ kém 1 điểm so với 2 đối thủ xếp trên và kém đội đầu bảng 3 điểm. Khoảng cách này là không lớn, và Schalke hoàn toàn có thể sân lấp.

Cũng khó trách Schalke ở 2 vòng đầu tiên bởi đối thủ đều khá nặng ký: vòng 1 họ làm khách trước Gladbach, vòng 2 đụng độ với “ông kẹ” Bayern Munich. Sở dĩ Schalke duy trì được sự ổn định bởi mùa hè vừa qua họ không bị xáo trộn quá nhiều về lực lượng. Các trụ cột chính như Caligiuri, Burgstaller hay Mark Uth đều ở lại với sân VELTINS-Arena.

Bên phía đối diện, Mainz cũng mới có chiến thắng đầu tiên ở mùa này khi đánh bại Hertha Berlin trên sân nhà vòng trước. Đó là 3 điểm đầu tiên của họ và nó tạm thời giúp Mainz thoát khỏi vị trí bét bảng. Tuy vậy thì thứ hạng 16 không phải là những gì họ hướng đến, bởi nên nhớ vị trí này sẽ phải chơi play-off chống xuống hạng khi mùa giải khép lại.

Mainz có quyết tâm, nhưng thực lực của họ hạn chế. Chiến thắng trước Hertha Berlin với họ rất quan trọng về tinh thần nhưng đánh giá trên yếu tố chuyên môn thì Mainz chưa có được sự khởi sắc cần thiết. Nên nhớ Hertha Berlin mùa này đang vô cùng bết bát và hiện xếp bét bảng. Bởi vậy CLB này không phải là thước đo cho sự hồi sinh của Mainz.

Yếu tố tâm lý khi xa nhà của Mainz là điều cần quan tâm. Họ thua đến 10/11 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua và 9 trận trong đó là thua kèo châu Á. Điểm yếu này cũng lộ rõ khi Mainz làm khách trước Schalke thời gian gần đây. Cần biết rằng cả 5 lần đổ bộ xuống VELTINS-Arena mới nhất, Mainz đều trắng tay ra về.

Kèo chấp 3/4 của Schalke trong ngày hôm nay cũng tương tự như 2 lần gần nhất họ tiếp Mainz trên sân nhà, và như đã nói ở trên thì 2 trận đó đều nằm trong chuỗi 5 chiến thắng sân nhà liên tiếp của “hoàng đế xanh” trước đối thủ. Tổng quan lại, nên tin vào Schalke ở cuộc chiến này.

Thông tin tỷ lệ kèo Schalke vs Mainz:

Thông tin đối đầu Schalke vs Mainz:

- Trong 34 lần đụng độ trước đây, Schalke thắng 19 trận còn Mainz thắng 9.

- Schalke thắng 7 và thua 3 ở 10 lần chạm trán gần nhất với Mainz.

- Schalke toàn thắng cả 5 lần tiếp Mainz trên sân nhà vừa qua.

Thống kê phong độ Schalke vs Mainz:

Thông tin lực lượng Schalke vs Mainz:

Schalke: Bentaleb chấn thương còn Benito Raman bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Mainz: Stefan Bell, Mateta, Ji Dong-Won và Seydel chấn thương trong khi Mwene không có thể trạng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Schalke vs Mainz:

Dự đoán Schalke vs Mainz:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Schalke (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Schalke 3-1 Mainz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo