x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHALKE VS GLADBACH, 02H30 NGÀY 18/01: ĐỐI ĐẦU KHẮC TINH

11:08 | 17/01/2020


Gladbach đang dần trở thành “khắc tinh” với Schalke bởi 8 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên thì CLB vùng Ruhr không thể đánh bại đối thủ.

Nhận định Schalke vs Gladbach, 02h30 ngày 18/01, vòng 18 giải VĐQG Đức, sân VELTINS-Arena. Gladbach đang dần trở thành “khắc tinh” với Schalke bởi 8 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên thì CLB vùng Ruhr không thể đánh bại đối thủ.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Cả Schalke lẫn Gladbach đều là những CLB có tên tuổi ở Bundesliga và đôi bên hiện cũng nằm trong top 5. Schalke chỉ kém vị trí thứ 4 của đối thủ cùng vùng Ruhr là Dortmund ở hiệu số trong khi Gladbach đang xếp thứ nhì, kém RB Leipzig 2 điểm. Một chiến thắng với đôi bên vào thời điểm này là vô cùng quan trọng.

Schalke có được ưu thế sân nhà ở cuộc chiến này nhưng điều đó lại chưa được thể hiện trên thị trường châu Á. Nhà cái chỉ xếp 2 đội ngang bằng nhau ở trận cầu này và theo đánh giá từ người viết thì tỷ lệ đó mang đến hy vọng vào cửa Gladbach. Giai đoạn gần đây Schalke thi đấu khá bất ổn với 2 vòng liên tiếp bị cầm hòa.

Trong những trận giao hữu ở thời gian nghỉ Đông vừa qua, Schalke cũng chơi thiếu ấn tượng, thua cả đối thủ dưới cơ Sint-Truidense. Tâm lý sân nhà của Schalke mùa này cũng chưa ổn định và tại tổ ấm của mình, họ chỉ có 4 chiến thắng trong 9 lần tiếp khách từ đầu mùa.

Bên phía đối diện, Gladbach từng có thời điểm dẫn đầu Bundesliga mùa này nhưng sự thất thường khiến họ mất vị trí đầu bảng vào tay RB Leipzig. Tuy vậy thì trước khi Bundesliga trở lại sau quãng thời gian nghỉ Đông, Gladbach đã xốc dậy tinh thần với 2 chiến thắng liên tiếp ở các trận giao hữu với Freiburg.

Ở 3 trận sân khách mới nhất tại Bundesliga mà Gladbach được xếp ngang hàng với chủ nhà, họ cũng giành 2 chiến thắng thuyết phục trên sân của Mainz và Hoffenheim. Ngoài ra, lưu ý rằng Gladbach đang dần trở thành “khắc tinh” với Schalke bởi 8 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên thì CLB vùng Ruhr không thể đánh bại đối thủ.

Mùa giải năm ngoái, Gladbach cũng vượt qua Schalke ở cả 2 lượt trận trong đó có chiến thắng thuyết phục ngay trên sân Veltins-Arena. Thêm nữa, cả 4 lần gần nhất làm khách trước Schalke, Gladbach đều bị xếp ở cửa dưới nhưng ngày hôm nay tỷ lệ chỉ là 0:0. Đây rõ ràng là bước tiến với Gladbach và nên tin vào họ trong ngày hôm nay.

Thông tin tỷ lệ Schalke vs Gladbach:

Thông tin đối đầu Schalke vs Gladbach:

- Mỗi đội có 47 trận thắng trong 129 lần đụng độ chính thức trước đây.

- 10 lần gặp nhau gần nhất Schalke thắng 2, hòa 5 và thua 3 trận.

- 10 lần tiếp Gladbach trên sân nhà mới đây, Schalke thắng 4, hòa 3 và thua 3.

Thống kê phong độ Schalke vs Gladbach:

Thông tin lực lượng Schalke vs Gladbach:

Schalke: McKennie, Stambouli và Salif Sané chấn thương; Nübel bị treo giò còn Bentaleb vắng mặt.

Gladbach: Bensebaini cũng không thể tham dự do chấn thương.

Đội hình dự kiến Schalke vs Gladbach:

Dự đoán Schalke vs Gladbach:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gladbach (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Schalke 0-1 Gladbach

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo