x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHALKE VS AUGSBURG, 18H30 NGÀY 24/5: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

11:19 | 24/05/2020


Với điểm tựa là sân nhà VELTINS-Arena, đây là cơ hội tốt để Schalke chấm dứt mạch trận tệ hại của mình.

Nhận định Schalke vs Augsburg, 18h30 ngày 24/5, vòng 27 VĐQG Đức, sân VELTINS-Arena. Với điểm tựa là sân nhà VELTINS-Arena, đây là cơ hội tốt để Schalke chấm dứt mạch trận tệ hại của mình.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Cách đây 1 tuần, trong ngày trở lại của Bundesliga, Schalke đã dễ dàng bị Dortmund hủy diệt với tỷ số 4-0. Đáng chú ý, đây là trận thứ 8 liên tiếp thầy trò David Wagner không thể ca khúc khải hoàn ở Bundesliga. Phong độ rất tệ đã đẩy Schalke xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Mặc dù vậy, ở màn tiếp đón Augsburg chiều tối nay, thầy trò David Wagner vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2.

Đây chưa phải kèo chấp cao nhất của Schalke trong lịch sử tiếp Augsburg nhưng là tỷ lệ hợp lý trong bối cảnh thầy trò David Wagner đang thể hiện phong độ không tốt ở giải quốc nội. Tuy nhiên, với điểm tựa sân nhà, đây là cơ hội tốt để Schalke chấm dứt mạch trận tệ hại của mình.

Schalke đáng tin cậy bởi trong 13 trận sân nhà đã đấu ở Bundesliga mùa này, họ mới chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận (thắng 5, hòa 6, thua 1). Mặc dù đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH nhưng đội chủ sân Veltins Arena vẫn còn cơ hội tranh vé dự cúp châu Âu. Hơn bao giờ hết, họ cần 3 điểm trước Augsburg để vươn mình trở lại.

Schalke đã tệ nhưng Augsburg còn tệ hơn. Ở vòng đấu trước, thầy trò Heiko Herrlich tiếp tục gây thất vọng khi để thua Wolfsburg ngay tại sân nhà. Đây là trận thứ 6 liên tiếp Augsburg không thể ca khúc khải hoàn ở Bundesliga (hòa 1, thua 5). Nhìn xa hơn, Augsburg đã thua 8/10 vòng đấu gần nhất.

Với 27 điểm Augsburg đã trôi xuống vị trí thứ 14 trên BXH và hiện chỉ còn cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Thầy trò Heiko Herrlich rất cần điểm để bứt xa khỏi khu vực nguy hiểm nhưng họ chưa tạo ra sức bật đáng kể nào. Đặc biệt, ở 5 trận sân khách gần nhất, Augsburg đều thua, thậm chí chỉ ghi được 1 bàn và để thủng lưới tới 14 lần.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Veltins Arena là điểm đến quá khó đối với Augsburg. Bằng chứng là trong 8 chuyến làm khách gần nhất tại đây, họ đều không thắng, thậm chí để thua tới 6 lần. Đó là cơ sở để NHM đặt niềm tin vào Schalke.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/2. Khả năng nổ tài là không cao bởi ở Bundesliga mùa này, Schalke thể hiện khả năng tấn công khá tệ. Họ là đội bóng ghi bàn ít nhất trong top 10 đội dẫn đầu. Trong khi đó, Augsburg đều tịt ngòi trong 4 trận sân khách gần nhất. Với những gì hàng công 2 đội thể hiện, rất khó để kỳ vọng kịch bản tưng bừng ở trận đấu chiều tối nay.

Thông tin tỷ lệ Schalke vs Augsburg:

Thông tin đối đầu Schalke vs Augsburg:

- Ở lượt đi, Schalke đã giành chiến thắng 3-2 trên sân của Augsburg.

- Schalke bất bại trong 8 màn đụng độ Augsburg gần nhất ở Bundesliga (thắng 4, hòa 4).

- 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Schalke bất bại trong 8 màn tiếp đón Augsburg gần nhất ở Bundesliga (thắng 6, hòa 2).

Thông tin lực lượng Schalke vs Augsburg:

Schalke: Vắng Jean-Clair Todibo, Amine Harit và Omar Mascarell (chấn thương); Khả năng ra sân của Benjamin Stambouli và Ozan Kabak còn bỏ ngỏ.

Augsburg: Vắng Simon Asta (chấn thương); Khả năng ra sân của Andre Hahn còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Schalke vs Augsburg:

Dự đoán Schalke vs Augsburg:

Lựa chọn tốt nhất: Schalke cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Schalke 2-0 Augsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo