x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHAFFHAUSEN VS WIL, 1H00 NGÀY 24/5: CHÍNH THỨC TRỤ HẠNG

10:28 | 23/05/2019


Trước đối thủ không còn mục tiêu phấn đấu, hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng cho Schaffhausen, qua đó chính thức trụ hạng sớm trước 1 vòng đấu.

Nhận định Schaffhausen vs Wil, 1h00 ngày 24/5, vòng 35 hạng 2 Thụy Sĩ, sân Lipo Park. Trước đối thủ không còn mục tiêu phấn đấu, hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng cho Schaffhausen, qua đó chính thức trụ hạng sớm trước 1 vòng đấu.

Trước khi vòng đấu áp chót diễn ra, Schaffhausen đang có 36 điểm và chỉ hơn đội chót bảng (Chiasso) có 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc họ chưa chắc chắn trụ hạng. Nhưng chặng đường của đội chủ nhà ở 2 vòng cuối không quá khó khăn.

Họ chỉ phải gặp lần lượt 2 đội bóng đã hết động lực ở mùa giải này là Wil và Winterhur, các đội bóng không còn khả năng tranh chấp suất dự play-off, nhưng cũng đã trụ hạng thành công. Trong khi đó, hai đội phía dưới họ là Rapperswil-Jona và Chiasso lịch thi đấu tương đối khó nhằn.

Schaffhausen có phong độ sân nhà cực tệ, nhất là kể từ sau kỳ nghỉ Đông. Đội bóng này chỉ giành được đúng 1 điểm trong 8 trận sân nhà gần nhất. Điều đó lý giải vì sao tới tận vòng áp chót, họ vẫn còn lận đận và vẫn chưa thể kê cao gối ngủ cao đầu.

Tuy vậy, với việc chỉ phải gặp Wil, đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH và như đã nói ở trên, không còn động lực thi đấu. Việc Schaffhausen có thể giành điểm, thậm chí là chiến thắng cũng không quá khó khăn. Wil gần đây cũng mới chỉ thắng đúng 1/10 trận (hòa 4 và thua 5).

Với mức kèo châu Á từ 0:1/2 đến 0:3/4, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà và họ có thể sẽ chính thức trụ hạng sớm trước 1 vòng đấu mà không cần phải quan tâm tới bất cứ động thái nào từ 2 đội phía dưới.

BXH giải hạng 2 Thụy Sĩ trước vòng áp chót
BXH giải hạng 2 Thụy Sĩ trước vòng áp chót

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi đội có 9 chiến thắng và hòa nhau 2/20 trận đối đầu gần đây (mỗi đội thắng kèo 10 trận).

- Trên sân nhà, Schaffhausen thắng 5, hòa 1 và thua 4/10 lần tiếp Wil, mỗi  đội thắng kèo 5 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Schaffhausen -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Schaffhausen 3-1 Wil

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo