x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SASSUOLO VS LECCE, 00H30 NGÀY 05/7: TỬ HUYỆT HÀNG THỦ

09:26 | 04/07/2020


Vấn đề dễ thấy của Lecce là hàng thủ yếu kém. Chỉ tính riêng 3 vòng đấu gần nhất sau khi Serie A trở lại thi đấu, Lecce đã phải nhận tới 10 bàn thua.

Nhận định Sassuolo vs Lecce, 00h30 ngày 05/7, vòng 30 VĐQG Italia, sân Mapei. Vấn đề dễ thấy của Lecce là hàng thủ yếu kém. Chỉ tính riêng 3 vòng đấu gần nhất sau khi Serie A trở lại thi đấu, Lecce đã phải nhận tới 10 bàn thua.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Là tân binh của Serie A mùa này nên Lecce gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, sau 29 vòng đấu, thầy trò Fabio Liverani vẫn đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ với 25 điểm. Tuy nhiên, đây lại là đội bóng có cơ hội bứt lên cao nhất do chỉ kém 1 điểm so với vị trí an toàn.

Ở tình thế như vậy, Lecce được đánh giá cao về động lực ở trận gặp Sassuolo đêm nay. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, thầy trò Fabio Liverani lại bị nhà cái đánh giá rất thấp với tỷ lệ 0:1 1/4. Với cách định giá này của giới cầm cân nảy mực, Lecce rõ ràng không đáng tin cậy.

Vấn đề dễ thấy của Lecce là hàng thủ yếu kém. Chẳng nói đâu xa, chỉ tính riêng 3 vòng đấu gần nhất sau khi Serie A trở lại thi đấu, Lecce đã phải nhận tới 10 bàn thua. Kết quả, họ đều rơi vào cảnh trắng tay. Nhìn xa hơn, thầy trò Fabio Liverani đã thua cả 5 vòng đấu gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Trên sân khách, Lecce cũng không mang tới sự tin tưởng dù luôn sử dụng đội hình thấp để hạn chế số bàn thua. Minh chứng là trong 6 trận xa nhà gần đây thuộc Serie A, họ đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Trong 6 trận đấu này, Lecce có tới 5 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

So với Lecce, Sassuolo có tâm lý thoải mái hơn rất nhiều bởi họ đang đứng thứ 12 trên BXH với 37 điểm, hơn 12 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở Serie A mùa này, Sassuolo thể hiện phong độ thiếu ổn định vì lối chơi thiếu cân bằng giữa công và thủ. Sau 29 vòng đấu, đội bóng của HLV Roberto De Zerbi đã ghi 51 bàn nhưng có tới 50 lần để thủng lưới.

Tuy vậy, ở vòng đấu trước, Sassuolo đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Fiorentina. Đây là trận thứ 3 liên tiếp đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi ghi 3 bàn vào lưới đối thủ. Màn trình diễn ấn tượng của hàng công chính là chìa khóa để Sassuolo tin tưởng kết quả tốt ở trận tiếp Lecce đêm nay. Nên nhớ, ở 10 vòng đấu gần nhất, Sassuolo đã có tới 7 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Ở lượt đi, 2 đội đã tạo ra kịch bản tưng bừng với 4 bàn thắng (2-2). Kịch bản tương tự có thể tái hiện ở trận lượt về đêm nay bởi ở Serie A mùa này, Sassuolo thể hiện lối chơi rất cởi mở. Nó lý giải cho việc 11/13 trận gần nhất của họ kết thúc với ít nhất 3 bàn. Không phải ngẫu nhiên ở mốc tỷ lệ 3 hòa, điểm ăn cho cửa Over đang có xu hướng giảm mạnh.

Thông tin tỷ lệ Sassuolo vs Lecce:

Thông tin đối đầu Sassuolo vs Lecce:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Lecce.

- 3 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội từ năm 2010 tới nay đều kết thúc với tỷ số hòa.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Lecce:

Sassuolo: Vắng Jeremy Toljan, Filippo Romagna và Pedro Obiang (chấn thương).

Lecce: Vắng Alessandro Deiola, Cristian Dell'Orco, Zan Majer, Gianluca Lapadula và Luca Rossettini (chấn thương).

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Lecce:

Dự đoán Sassuolo vs Lecce:

Lựa chọn tốt nhất: Sassuolo cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Sassuolo 4-2 Lecce

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo