x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAO PAULO VS INTERNACIONAL, 07H30 NGÀY 05/12: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

00:18 | 05/12/2019


Sân nhà cũng không giúp được nhiều cho Sao Paulo trong trận đấu tới đây, thể hiện qua việc họ để thua tới 2/3 trận vừa qua.

Nhận định Sao Paulo vs Internacional, 07h30 ngày 05/12, vòng 37 VĐQG Brazil, sân Morumbi. Sân nhà cũng không giúp được nhiều cho Sao Paulo trong trận đấu tới đây, thể hiện qua việc họ để thua tới 2/3 trận vừa qua.

TLCA: 0:1/4

TX: 1 3/4

Sao Paulo và Internacional là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua sở hữu tấm vé cuối cùng tham dự Copa Libertadores. Sau 36 vòng, Sao Paulo có 57 điểm, đứng thứ 6. Phía đối diện, Internacional đứng dưới 1 bậc với 3 điểm ít hơn. Điều đó có nghĩa, bất lợi đang thuộc về đội khách Internacional.

Trở lại trận đấu diễn ra vào sáng mai, ngoài ưu thế về mặt điểm số, Sao Paulo còn được thi đấu trên sân nhà. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò Fernando Diniz xuất phát với kèo chấp trong khoảng từ 0:1/2 đến 0:3/4. Cần biết rằng, lần gần nhất tiếp đón Internacional, Sau Paulo chấp 0:1/2 trên sàn giao dịch.

Xem xét một cách kỹ lưỡng, khả năng Sao Paulo vượt kèo thành công là không cao. Thứ nhất, đúng vào thời điểm cần tăng tốc thì đoàn quân của HLV Diniz lại chững lại một cách khó hiểu. 6 vòng gần đây, Sao Paulo thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa, 2 thua 3. Riêng vòng 36 diễn ra cuối tuần trước, thầy trò Diniz thua trắng 3 bàn.

Sân nhà cũng không giúp được nhiều cho Sao Paulo, thể hiện qua việc thua 2/3 trận vừa qua. Thứ hai, Sao Paulo toàn thua cả 2 lần gần nhất chạm trán Internacional, lần lượt với tỷ số 1-3 và 0-1. Trên sân nhà, họ cũng chỉ ca khúc khải hoàn 1/7 trận vừa qua tiếp đón các vị khách đến từ Porto Alegre. 

Cuối cùng, Internacional đang hưng phấn sau chiến thắng 1-0 trước Botafogo. Đây là trận bất bại thứ 2 liên tiếp trên sân khách của thầy trò Zé Ricardo. Trước đó, họ cầm hòa Corinthians 0-0. Tin rằng, đội khách sẽ từ hòa đến thắng.

Thông tin tỷ lệ Sao Paulo vs Internacional:

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Internacional:

- Hai đội đã gặp nhau 42 trận, Sao Paulo thắng 14, hòa 13, thua 15.

- Trên sân nhà, Sao Paulo thắng 7, hòa 6, thua 7. 

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Internacional:

Dự đoán Sao Paulo vs Internacional:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Internacional thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: Sao Paulo 0-1 Internacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo