x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAO PAULO VS BAHIA, 07H30 NGÀY 23/05: NỖI LO XA NHÀ

23:44 | 22/05/2019


Với phong độ cực tệ khi bất thắng trong 7 chuyến làm khách gần nhất, Bahia khó lòng rời Morumbi với một kết quả khả quan.

Nhận định Sao Paulo vs Bahia, 07h30 ngày 23/05, lượt đi vòng 1/8 - Cúp QG Brazil, sân Morumbi. Với phong độ cực tệ khi bất thắng trong 7 chuyến làm khách gần nhất, Bahia khó lòng rời Morumbi với một kết quả khả quan.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Sao Paulo gặp Bahia là trận lượt đi vòng 1/8 Cúp QG Brazil. Trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần, vào ngày 30/5. Ở trận đối đầu gần nhất diễn ra tại Morumbi, Sao Paulo đã bất ngờ bị các vị khách đến từ Salvador cầm hòa 0-0 (19/5). Đó là trận đấu mà các học trò HLV Cuca ép sân cả trận, nhưng họ lại không thể làm được một điều, đó là ghi bàn.

Giống như trận đấu diễn ra cách đây chẵn 1 năm, nhà cái tiếp tục niêm yết mức chênh lệch 0:3/4. Điều đó phần nào cho thấy, thầy trò Cuca vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía đội ngũ thiết lập TLCA. Xem xét một cách kỹ lưỡng, việc Sao Paulo chiếm được cảm tình của những người “cầm cân nảy mực” hoàn toàn có lý do. 

Đầu tiên, Bahia không có sự chuẩn bị tốt cho lần trở lại Morumbi, hay nói chính xác hơn, tập thể dưới quyền HLV Roger Machado đang gặp vấn đề trên sân khách. Thống kê 7 trận vừa qua cho thấy, họ bất khả thắng. Riêng 4 trận gần đây, Bahia thua đến 3. Xét theo thành tích kèo, thầy trò Machado thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua, 2 trong số đó diễn ra tại Cúp QG.

Tiếp đến, dù trải qua nhiều xáo trộn về lực lượng, nhưng Sao Paulo khởi đầu mùa giải 2019 khá ấn tượng, mà việc đang chễm trệ ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A là minh chứng. Sau 5 vòng, họ bất bại với thắng 3, hòa 2. Cuối cùng, Sao Paulo toàn thắng 4 lần chạm trán Bahia tại đấu trường Cúp, ghi trung bình 2 bàn/trận. Dĩ nhiên, họ đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 20 trận, Sao Paulo thắng 8, hòa 5, thua 7.

- Trên sân nhà, Sao Paulo thắng 5, hòa 4, thua 2. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sao Paulo -3/4

DỰ ĐOÁN: Sao Paulo 3-1 Bahia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo