x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAO BENTO VS CORITIBA, 07H30 NGÀY 16/10: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:18 | 16/10/2019


Sao Bento sẽ có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Coritiba, nơi đã giúp họ có điểm ở 3 trong tổng số 4 trận gần nhất.

Nhận định Sao Bento vs Coritiba, 07h30 ngày 16/10, vòng 29 hạng 2 Brazil, sân Municipal Walter Ribeiro. Sao Bento sẽ có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Coritiba, nơi đã giúp họ có điểm ở 3 trong tổng số 4 trận gần nhất.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Những tưởng sau chiến thắng trước Vila Nova ở vòng 27, Sao Bento sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải, tuy nhiên ngay sau đó họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Recife. Với kết quả này, thầy trò HLV Milton Mendes đang tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 27 điểm sau 28 vòng đấu.

Trong cảnh khó khăn, ở vòng đấu tới đây, Sao Bento lại phải chạm trán với Coritiba, với phong độ như hiện tại, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Milton Mendes đang trở nên hết sức mong manh. Cụ thể ở 5 vòng đấu gần đây, ngoài chiến thắng trước Vila Nova như đã nói ở trên thì ở 4 vòng đấu còn lại Sao Bento đã thua 4 và hoà 1.

Không những thế, đối thủ mà Sao Bento phải chạm trán ở vòng đấu tới đây là Coritiba đang sở hữu phong độ hết sức đáng nể, cụ thể ở 4 vòng đấu gần nhất, họ đã thắng tới 3. Cùng với đó là vị trí hoàn toàn trái ngược so với Sao Bento khi hiện tại đang đứng thứ 4 trên BXH với 43 điểm sau 27 vòng đấu, nghĩa là vẫn đang chơi ít hơn 1 trận so với các đối thủ còn lại.

Ở tình thế này, rõ ràng để giành 1 kết quả tích cực với Sao Bento ở trận đấu tới đâylà hết sức khó khăn, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là hy vọng đã hết với họ. Nên nhớ, ở trận này thầy trò HLV Milton Mendes còn được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp họ có điểm ở 3 trong tổng số 4 trận gần nhất, trong khi trái với đó là phong độ nghèo nàn trên sân khách của Coirtiba với 3 thất bại liên tiếp vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Coritiba được cửa trên với mức chấp 1/4, so với việc bị xếp chiếu dưới cùng mức chấp tương tự ở lần viếng thăm gần nhất đến Ninho Da Garca, mức kèo lần này là tốt hơn rất nhiều với thầy trò HLV Jorginho. Tuy vậy nếu xét về vị thế của 2 đội hiện tại, mức chấp này chưa cho thấy sự áp đảo, chính vì thế, sự tin cậy với mã đầu tư này vẫn bị nghi ngờ.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường xuyên chứng kiến rất nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà hàng công 2 đội đang cho thấy sự bất ổn, lại thêm việc mốc tổng bàn thắng cho cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đụng độ tới đây không được đánh giá cao, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ kèo Sao Bento vs Coritiba:

Thành tích đối đầu Sao Bento vs Coritiba:

- 3 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã giành được 1 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Sao Bento đã thắng ở lần gần nhất tiếp đọ Coritiba.

- Lượt đi vửa rồi, Coirtiba đã thắng 2-1 khi tiếp đón Sao Bento.

Dự đoán Sao Bento vs Coritiba:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sao Bento 1-1 Coritiba

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo