x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTOS VS REAL GARCILASO, 05H15 NGÀY 25/5: NHẸ NHÀNG GIÀNH VÉ

23:16 | 24/05/2018


Santos chỉ cần một thắng lợi nhẹ nhàng là có thể giành tấm vé vào vòng 1/8 với vị thế đầu bảng.

Nhận định bóng đá Santos vs Real Garcilaso, 05h15 ngày 25/5, Vòng bảng Copa Libertadores. Santos chỉ cần một thắng lợi nhẹ nhàng là có thể giành tấm vé vào vòng 1/8 với vị thế đầu bảng.

Cục diện bảng F vòng bảng Copa Libertadores đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Santos đã là đội bóng đầu tiên giành tấm vé vào vòng 1/8, khi đang có 9 điểm sau 5 lượt trận. Đứng sau đội bóng Brazil lần lượt là những cái tên Nacional (thứ 2, 8 điểm), Estudiantes (thứ 3, 5 điểm) và Real Garcilaso (thứ 4, 5 điểm).

Ở lượt trận cuối cùng này, Santos sẽ chạm trán đội bét bảng Real Garcilaso và chỉ cần một chiến thắng nhẹ nhàng là sẽ có được vị trí dẫn đầu BXH sau khi khép lại vòng bảng. Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn đối với các cầu thủ chủ nhà, vấn đề là họ phải thi đấu đúng khả năng của mình.

Một thắng lợi sẽ giúp Santos có vị trí nhất bảng
Một thắng lợi sẽ giúp Santos có vị trí nhất bảng

Trong khi đó, Real Garcilaso đang là đội bóng thất thế nhất ở cuộc đua giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, cơ hội để giành tấm vé xuống chơi ở Copa Sudamericana vẫn hoàn toàn nằm trong tay đội bóng Peru. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó họ buộc phải có chiến thắng hoặc cầm hòa Santos, đồng thời hy vọng trận đấu cùng giờ Estudiantes trên sân nhà nhận thất bại trước Club Nacional.

Điều kiện cần là Real Garcilaso phải có điểm, điều kiện đủ là Estudiantes trắng tay. Cả hai điều kiện này gần như là bất khả thi đối với đội khách. Họ có thể gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Santos 2-0 ở lượt đi trên sân nhà, nhưng đó là trận đấu mà đối thủ chủ quan. Trận tái đấu đêm nay, Santos chắc chắn sẽ không để Real Garcilaso "tác oai, tác quái".

Real Garcilaso đang trải qua mạch 6 trận không thắng
Real Garcilaso đang trải qua mạch 6 trận không thắng

Phong độ của Real Garcilaso thời gian qua càng khiến NHM của họ mất niềm tin khi đang trải qua mạch 6 trận không thắng trên các mặt trận. Trên sân khách, Real Garcilaso cũng chỉ thắng 1, nhưng thua 7 và hòa 2 ở 10 trận gần nhất. Rõ ràng, dù có quyết tâm rất cao, nhưng với những gì đang thể hiện, cơ hội dành cho họ là không nhiều.

Tuy nhiên, Real Garcilaso có lý do để gỡ gạc lại niềm tin nơi các nhà đầu tư, bởi kèo châu Á ở trận này lên tới 0:2 1/4. Thống kê cho thấy, Real Garcilaso toàn thắng kèo châu Á 2 trận đã qua, trong khi đó Santos để thua 4/6 trận gần đây cũng như trận đối đầu gần nhất.

DỰ ĐOÁN: Santos 2-0 Garcilaso

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo