x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTOS LAGUNA VS GUADALAJARA CHIVAS, 06H45 NGÀY 22/7: KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI

00:29 | 22/07/2019


Có được những trận giao hữu trước mùa giải sẽ giúp Guadalajara Chivas tự tin hơn để hướng tới một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới.

Nhận định Santos Laguna vs Guadalajara Chivas, 06h45 ngày 22/7, vòng 1 VĐQG Mexico Apertura, sân Corona. Có được những trận giao hữu trước mùa giải sẽ giúp Guadalajara Chivas tự tin hơn để hướng tới một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Santos Laguna là một đội bóng giàu truyền thống của Mexico. Đội bóng thành lập năm 1983 này đã 6 lần vô địch Mexico vào các năm 1996, 2001, 2008, 2012, 2015 và 2018. Tại đấu trường châu lục, Santos Laguna luôn tạo nên được tiếng vang lớn, họ đã 2 lần về nhì ở CONCACAF Champions League vào các mùa giải 2011/12 và 2012/13.

Thế nhưng từ mùa giải trước, Santos Laguna đã bắt đầu đuối. Ở giai đoạn Apertura họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Giai đoạn Clausura thậm chí chỉ xếp thứ 11 sau 17 trận với 22 điểm và không được đá play-off vô địch. Hai trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới giai đoạn gần đây, Santos Laguna chỉ có được 2 trận hòa.

Guadalajara Chivas luôn được coi là đối thủ ưa thích của Santos Laguna. Mùa trước, đối đầu 2 trận, Guadalajara Chivas toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. 4 trận gần đây Guadalajara Chivas toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên sân khách, 4 trận gần đây Guadalajara Chivas cũng đều phải tay trắng rời cuộc chơi.

Thế nhưng ở trận đấu sắp tới, Guadalajara Chivas lại nhận được "điểm cộng" trên sàn giao dịch. Minh chứng thể hiện qua kèo chấp 0:1/4 cả trận. Đây là mức chấp thấp nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội trên sân của Santos Laguna. 3 mùa giải gần đây khi tiếp đón Guadalajara Chivas trên sân nhà, Santos Laguna đều chấp -1/2 cả trận.

Không đạt được kết quả tốt thời gian gần đây nhưng những trận giao hữu với River Plate, Boca Juniors và Fiorentina (ICC Cup) đang giúp Guadalajara Chivas tự tin hơn. Mùa giải mới vì vậy đang rất hứa hẹn sẽ có khởi đầu thuận lợi với đội bóng này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Guadalajara Chivas thắng 9, hòa 7, thua 20 trên 36 trận đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến:

Santos Laguna: Orozco, Orrantia, Nervo, Doria, Arteaga Zamora, Moreno, Valdes Contreras, Rivas, Lozano, Preciado, Furch.

Guadalajara Chivas: Jimenez, Van Rankin Galland, Pereira, Mier, Ponce, Perez, Molina, Brizuela, Lopez, Sandoval Contreras, Pulido.

Lựa chọn tốt nhất: Guadalajara Chivas +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Santos Laguna 0-1 Guadalajara Chivas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo