x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTOS LAGUNA VS CLUB LEON, 07H45 NGÀY 20/1: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

00:52 | 20/01/2020


Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng để vượt qua thử thách mang tên Club Leon không còn là điều đơn giản.

Nhận định Santos Laguna vs Club Leon, 07h45 ngày 20/1, vòng 2 VĐQG Mexico Clausura, sân Corona. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng để vượt qua thử thách mang tên Club Leon không còn là điều đơn giản.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Với thất bại 1-2 trên sân của Tijuana ở vòng đấu mở màn giai đoạn Clausura 2020 của giải VĐQG Mexico, những lo ngại dành cho Santos Laguna đã thành sự thật khi trước đó thầy trò HLV Guillermo Almada đã thể hiện 1 bộ mặt đáng thất vọng khi bị loại ngay từ Tứ kết ở giai đoạn Apertura 2019 cùng kết quả giao hữu không thực sự thuyết phục giai đoạn vừa rồi.

Tuy vậy, mùa giải mới chỉ bắt đầu, và trân đấu vừa rồi Santos Laguna cũng phải chơi trên sân khách, ở lượt trận thứ 2 của giai đoạn Clausura 2020 tới đây, với việc được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Club Leon, thầy trò HLV Guillermo Almada đang có cơ hội để khẳng định lại vị thế cuả mình bằng 1 kết quả khởi sắc hơn.

Không phải ngẫu nhiên mà ở trận đấu tới đây, Santos Laguna lại được kỳ vọng như vậy, điều này xuất phát từ phong độ đầy ấn tượng từ Nuevo Corona của thầy trò HLV Guillermo Almada với thành tích thắng 10 và hoà 3 ở 13 trận vừa rồi. Bên cạnh đó, cũng chính tại địa chỉ này, Santos Laguna đã toàn thắng trong cả 3 lần tiếp đón Club Leon gần nhất.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, để vượt qua thử thách trên không còn là điều đơn giản, ngoài việc đang chơi không ổn định thời gian vừa rồi thì vấn đề cũng nằm ở phía đối thủ của thầy trò HLV Guillermo Almada. Cụ thể ở đây là việc Club Leon đã có sự chuẩn bị khá tốt cho giai đoạn Clausura 2020 và trong trận đấu mở màn của mình, họ đã có được chiến thắng thuyết phục tới 3-1 trước Queretaro.

Không những thế, ở cuộc đung độ sắp tới, dù phải làm khách đến Nuevo Corona, thế nhưng với thành tích bất bại ở 3/4 chuyến xa nhà gần nhất, trong đó còn có tới 2 chiến thắng, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Ignacio Ambriz. Bên cạnh đó, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng cho thấy niềm tin với Club Leon. 

Cụ thể ở trận này họ chỉ bị xếp ở tỷ lệ +1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Cần biết rằng, ở cả 2 lần gần nhất làm khách tại Nuevo Corona, Club Leon đều bị chấp tới 1/2 và với mức kèo như ở cuộc đọ sức tới đây, rõ ràng là hy vọng đã cụ thể hơn dành cho họ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Santos Laguna không phải cái tên đáng tin cậy ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng thang điểm ăn khá cân bằng, đây là mức tỷ lệ cho thấy hy vọng rất lớn vào khả năng bùng nổ của trận đấu nhất là khi biết rằng cả 2 đều sở hữu hàng công khá chất lượng cùng với đó là kết quả đối đầu gần đây cũng luôn xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi. Ở vào hoàn cảnh này, mốc trên được xem là lựa chọn an toàn hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo Santos Laguna vs Club Leon:

Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Club Leon:

- 17 lần đụng độ gần đây, Santos Laguna đã thắng 6, trong khi Club Leon thắng tới 8.

- Trên sân nhà, Santos Laguna đã thắng 5, hoà 1 và thua 2 trước Club Leon.

- 4 cuộc chạm trán gần đây, đội cửa trên đã giành chiến thắng 3 lần theo kèo châu Á.

- Ở giai đoạn Apertura 2019 vừa rồi, 2 đội đã hoà 2-2 trên sân của Club Leon.

Dự đoán Santos Laguna vs Club Leon:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Santos Laguna 2-2 Club Leon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo